THỜI TRANG » Thời trang sao

"Chết ngất" với những kiểu tóc hốt hoảng của Sao

Thứ hai, 03/06/2013 13:53

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm mặt 3 ngôi sao sở hữu những mái tóc "quái đản" nhất Kpop. Không quá bất ngờ khi 2 tron số đó là những chàng trai của Big Bang.

Jang Geun Suk

Khởi nghiệp từ khi còn nhỏ với vai trò là diễn viên, với gương mặt vô cùng điển trai, sự nghiệp của Jang Geun Suk lên như "diều gặp gió" và anh sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hâu. Thử sức với vai trò ca sĩ, anh cũng gặt hái được rất nhiều thành công. Nhưng dường như đi cùng với nó, phong cách thời trang của anh chàng ngày càng quay ngoắt 180 độ. Nếu trước đây, người hâm mộ biết đến Jang Geun Suk với hình ảnh một chàng trai cao ráo, đẹp trai, nam tính thì giờ đây, anh lại khiến các fan suýt "té xỉu" với style điệu đà, riêm rúa và quá nữ tính của mình.

Với mái tóc dài, Jang Geun Suk "xinh"chẳng khác gì con gái. Nhưng mái tóc này vẫn tạm được chấp nhận bởi nó không đến nối quá "điên rồ".

Chán kiểu dáng bồng bềnh, anh chàng đổi mốt sang mái tóc xù như úp nguyên một bát mì tôm trên đầu. 

Chán xoăn, anh chàng lại lựa chọn kiểu tóc thẳng chia ngôi ép chặt vào da đầu. 

Gần đây nhất, trong MV What is your name, anh chàng bê luôn kiểu tóc tết trông chẳng khác nào một đống "giun biển".

Taeyang

Từ khi debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc đình đám hàng đầu Hàn Quốc, Taeyang đã lựa chọn cho mình kiểu tóc chẳng giống ai. Nổi tiếng với khả năng ca hát, vũ đạo thuộc hàng top, gương mặt khá điển trai, nụ cười và ánh mắt "chết người" cùng với body khiến các fan nữ phải "điên đảo", thế nhưng, dường như gout thời trang đầu tóc của anh chàng không được "đẹp mắt" cho lắm. Không ít lần, Taeyang đã làm cho các fan "ngã ngửa" bởi hình ảnh là style tóc của mình.

Khi mới ra mắt, Big Bang đi theo dòng nhạc Hip Hop chủ đạo. Chắc vì lí do đó mà Taeyang yêu thích kiểu tóc tết lọn sát da đầu "khủng khiếp" như này. Anh chàng để kiểu tóc này trong một thời gian khá dài, khi nhiều MV như We belong together, Lalala.... đều thấy xuất hiện kèm với một chiếc khăn buộc đầu.

Kiểu tóc bờm ngựa gần đây của Taeyang khi ra mắt MV Monster. Phần tóc giữa được để dài rồi vuốt gel dựng đứng khiến mái tóc của anh trông chẳng khác gì "bộ lông gà dính nước"

Còn đây là tạo hình của mái tóc trong MV. Phần tóc phía trên đầu được cuốn thành 2 ống tóc to tướng trông chẳng khác gì 2 nắm kimbap cuộn.

Độ chịu chơi của Taeyang không chỉ dừng lại ở đó. Với kiểu "bổ luống" rồi tết thành 2 sợi  "dây thừng"  thế này, các fan không thể hốt hoảng hơn.

Mái tóc xoăn như "điện giật" của anh chàng. Chưa kể style bổ ngôi giữa vẫn được áp dụng cho dù đó là tóc thẳng hay tóc xoăn.

G-Dragon

"Thủ lĩnh" của Big Bang cũng không kém phần khi trưng diện cho mình những kiểu tóc "giật mình". Được đánh giá là ngôi sao có phong cách thời trang hàng đầu Hàn Quốc, style "đi trước thời đại" của anh chàng không chỉ dừng lại ở quần áo mà còn ở kiểu tóc. Xét về độ quái, dường như không ai có thể "soán ngôi" của G-Dragon.

G-Dragon trong MV My friends với chi chít những núm tóc trên đầu. Dù biết trước G-Dragon là người luôn ý những ý tưởng độc đáo, nhưng các fan vẫn phải choáng váng sau nhiều lần comeback với nhóm hay những lần đánh lẻ của anh chàng.

Dường như tóc "bổ luống" chưa bao giờ là lỗi mốt. G-Dragon còn chọn thêm một chiếc dây da buộc ngang chán làm "điểm nhấn" cho mái tóc của mình.

Hình ảnh mái tóc lòa xòa trong MV My Heaven.

Style "bổ luống" mang thương hiệu G-Dragon. Lần này, anh khiến các fan "chết khiếp" với màu tóc hồng xuất hiện ngoài phố.

Chán tone hồng, anh chàng lại chơi tone đỏ rực chói lòa thế này.

Kiểu tóc "một mất một còn" trong MV Fantastic baby. Chưa kể phần đuôi tóc được nhuộm màu hồng tím khiến các fan lại được phen "khóc thét" về độ "quái" leader tài năng này.

Phương Huyền