THỜI TRANG » Thời trang sao

'Chị đại đáng sợ nhất Kbiz' Kim Hye Soo gây choáng với ảnh chụp đôi giày cao cả tấc, thế này idol Kpop chắc phải chạy dài

Chủ nhật, 03/10/2021 21:49

Khó mà tin được rằng ở tuổi 51, "chị đại" Kim Hye Soo vẫn giữ được vóc dáng thon gọn sexy, nhất là cách tạo dáng cực "chất chơi".

Kim Hye Soo là "chị đại đáng sợ nhất của màn ảnh Hàn", nổi tiếng phong cách vừa quyến rũ vừa mạnh mẽ. Ở tuổi 51, Kim Hye Soo vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và thường xuyên khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, mặn mà trên màn ảnh. Mới đây, nữ diễn viên Signal vừa gây sốt với loạt ảnh hậu trường khoe trọn đôi chân thon dài hút mắt.

Loạt ảnh hậu trường khoe trọn đôi chân thon dài hút mắt của Kim Hye Soo đang gây bão trên MXH.

Dù chỉ là ảnh chụp bằng camera thường chưa qua chỉnh sửa nhưng cũng dễ dàng nhận ra người đẹp họ Kim sở hữu đôi chân thon dài cực phẩm, vóc dáng cao ráo. Cô còn đi đôi giày cực khủng, cao đến 30cm.

Không chỉ có đôi chân, mà body quyến rũ đỉnh cao ở tuổi 51 của Kim Hye Soo cũng khiến dân tình ố á vì quá nuột nà.

Nhan sắc lão hóa ngược của "chị đại" họ Kim khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Dù chỉ là ảnh chụp bằng camera thường, ánh sáng và góc chụp đều không được căn chỉnh gì, đến cả nhân vật chính trong ảnh cũng ăn mặc vô cùng đơn giản nhưng Kim Hye Soo vẫn khiến tất cả bất ngờ. Tất cả là nhờ đôi chân nuột nà và vóc dáng cao ráo, thanh mảnh của nữ minh tinh đã chiếm trọn spotlight. Đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng nhìn đôi chân đẹp trứ danh, vừa dài miên man vừa trắng nõn nà và vô cùng thon gọn của "chị đại" họ Kim khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Không chỉ có đôi chân, mà body quyến rũ đỉnh cao ở tuổi 51 cũng khiến dân tình ố á vì quá nuột nà, quá quyến rũ. Chưa hết, nữ diễn viên sinh năm 1970 còn gây choáng khi diện đôi giày cao gót tận 30 cm mà vẫn tỏ ra vô cùng tự tin, thoải mái và vô cùng chuyên nghiệp. Nhiều người còn cho rằng, có lẽ dàn nữ idol với body đỉnh cao có lẽ cũng phải e dè Kim Hye Soo.

"Chị đại" Kim Hye Soo tạo dáng cực cá tính và "chất chơi".

Nhìn vào những bức ảnh này, ai mà nghĩ nữ diễn niên này đã ngoài 51 tuổi.

Kim Hye Soo nổi tiếng là nữ diễn viên sở hữu body săn chắc, thon gọn, chiều cao khủng 1m70 và những đường cong vô cùng sexy. Kim Hye Soo đã ở độ tuổi ngũ tuần nhưng vẫn có được vóc dáng và đôi chân đẹp như mơ, nuột nà không tì vết. Đặc biệt, ngoài đôi chân dài trứ danh và tỷ lệ body hoàn hảo, Kim Hye Soo còn sở hữu vòng một căng đầy gợi cảm, sexy "xịt máu mũi". Có được vóc dáng đạt điểm 10 thế này, Kim Hye Soo lại càng "bung xõa" với phong cách gợi cảm. Vóc dáng và làn da của Kim Hye Soo ở tuổi U55 quả là đáng mơ ước. Kim Hye Soo qua bao năm vẫn luôn nằm trong top những "chị đại" sở hữu body cực phẩm đẹp nhất Kbiz.

Kim Hye Soo nổi tiếng có đôi chân thon dài cực phẩm, ảnh camera thường cũng không "dìm" nổi.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới