THỜI TRANG » Thời trang sao

Chị đẹp Đoan Trang 'tung bay' trong bộ sưu tập áo chần bông tơ lụa của NTK Đức Hùng

Thứ ba, 19/12/2023 09:51

Trong bộ sưu tập áo chần bông 'Dệt nắng đông' của NTK Đức Hùng, chị đẹp Đoan Trang thỏa sức tung bay với những thiết kế từ chất liệu tơ lụa, gam màu sặc sỡ.

NTK Đức Hùng và ca sĩ Đoan Trang - tình bạn Nam - Bắc gắn kết trong 20 năm, anh vô cùng ngưỡng mộ giọng hát của nàng Socola cũng như sự linh hoạt, thông minh và diễn trước ống kính của cô, cả hai đã có nhiều lần hợp tác trước đây trong các chương trình talkshow hay những bộ ảnh áo dài đặc trưng của "phù thủy sắc màu".

Lần này, bộ đôi tiếp tục đem đến một làn gió rực rỡ cùng áo chần bông và đầm tơ lụa. Những thiết kế mang đậm hơi thở truyền thống qua chất liệu, kĩ thuật thủ công trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết bởi bộ ảnh quá đỗi ấn tượng.

Đoan Trang cho biết, cô bị cuốn hút bởi những trang phục nhiều màu sắc trong bộ sưu tập 'Dệt nắng đông' của Đức Hùng. Kỹ thuật chần bông truyền thống miền Bắc, thêu tay hoa văn tinh tế trên thân áo, những điều này thôi thúc nữ ca sĩ thực hiện một bộ ảnh thời trang.

Nổi tiếng với phong cách phóng khoáng, hoang dã, có chút bụi bặm, ca sĩ Đoan Trang đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ cho những thiết kế của Đức Hùng. Ngỡ tưởng như nhung, tơ, lụa là dòng chất liệu mềm mại, thích hợp với sự êm ả thì ở bộ ảnh này, phom dáng, chi tiết thiết kế tới cách phối đồ hoà quyện, bổ trợ cho nhau, tạo nên tinh thần sản phẩm hiện đại, cá tính nhưng vẫn giữ nguyên giá trị truyền thống.

Trong Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế diễn ra ở Hà Nội vào cuối năm 2022, ca sĩ Đoan Trang đã không khỏi phấn khích trước Bộ Sưu Tập “Dệt Nắng Đông" của NTK Đức Hùng, cô bị cuốn hút bởi cách phối màu color-block và cấu trúc đối lập giữa nhung và lụa xuyên suốt hơn 50 thiết kế.

NTK Đức Hùng là người tiên phong mang những tác phẩm truyền thống của làng nghề chần bông thủ công tại miền Bắc đến gần hơn với công chúng và áp dụng vào thời trang hàng ngày, tạo nên một làn sóng giữa những người yêu thời trang, yêu tính cổ truyền của áo Chần Bông.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới