THỜI TRANG » Thời trang sao

'Chị đẹp' Son Ye Jin đứng một mình gợi cảm hết cỡ, đứng cạnh Hyun Bin càng xuất thần hơn

Thứ ba, 04/09/2018 08:26

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại 2 sự kiện với hình ảnh đẹp hoàn hảo cùng phong cách thời trang tôn vẻ nữ tính.

Vào ngày 3/9 vừa qua, Son Ye Jin vinh dự nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên tiêu biểu cho làn sóng truyền hình Hàn Quốc” với vai diễn trong “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” tại Lễ trao giải phim truyền hình Quốc tế Seoul 2018. Xuất hiện trên sân khấu nhận giải, nữ diễn viên xinh đẹp này gây ấn tượng cho khán giả khi khoác lên người bộ đầm đen hở lưng, lấp ló khoe vòng 1 vô cùng gợi cảm.

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại 2 sự kiện với hình ảnh đẹp hoàn hảo cùng phong cách thời trang tôn vẻ nữ tính.

Phải nói rằng dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng Son Ye Jin vẫn sở hữu sắc vóc vạn người mê. Bên cạnh đó, làn da mịn màng, tươi trẻ cũng là điểm khiến cô luôn tỏa sáng mỗi lần xuất hiện trước giới truyền thông và người hâm mộ.

Mỹ nhân “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” gợi cảm trong trang phục hở lưng, lấp ló khoe vòng 1.

Đứng một mình trên sân khấu quyến rũ là vậy, Son Ye Jin còn được khen ngợi nhiều hơn khi sánh đôi cùng nam tài tử Hyun Bin ở sự kiện trước đó cùng ngày. Cô và Hyun Bin có tham gia buổi showcase cho bộ phim “Negotiation”.

Son Ye Jin thanh lịch sánh đôi bên nam tài tử Hyun Bin điển trai.

Cũng lựa chọn đầm đen làm điểm nhấn cho diện mạo nhưng bộ cánh này của Son Ye Jin có phần kín đáo, thanh lịch và sang trọng hơn trang phục cô diện đến sự lễ trao giải. Nhiều người cho rằng Ye Jin đóng cặp với nam diễn viên nào cũng rất đẹp đôi, kể cả trai trẻ Jung Hae In hay Hyun Bin đều có sức hút riêng.

“Chị đẹp” Son Ye Jin thể hiện đẳng cấp đóng cặp với ai cũng vô cùng đẹp đôi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)