THỜI TRANG » Thời trang sao

'Chị đẹp' Son Ye Jin rủ trai trẻ Jung Hae In diện đồ đồng điệu khi sang Nhật nghỉ dưỡng

Thứ ba, 29/05/2018 13:36

Cặp "chị em" Son Ye Jin và Jung Hae In gây chú ý đặc biệt tại sân bay với phong cách thời trang đơn giản mà vẫn đẹp hết phần thiên hạ.

Hôm nay (29/5), Son Ye Jin và Jung Hae In đã bắt chuyến bay từ Hàn Quốc tới Nhật Bản nghỉ dưỡng cùng đoàn làm phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi". Mặc dù không đi chung với nhau nhưng cặp "chị em" này lại gây chú ý đặc biệt vì diện đồ cực kỳ tâm đầu ý hợp.

Cặp "chị em" Son Ye Jin và Jung Hae In gây chú ý đặc biệt tại sân bay với phong cách thời trang đơn giản mà vẫn đẹp hết phần thiên hạ.

Trong khi Son Ye Jin diện áo sơ mi đen kết hợp quần trắng đơn giản thì Jung Hae In lại mặc áo phông trắng và quần đen. Nhìn phong cách thời trang đồng điệu này của 2 người, fans một lần nữa lại mở cờ trong bụng.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng, Son Ye Jin đã thành công khi mang về cho mình danh hiệu "chị đẹp" và một lần nữa khẳng định vị trí "Nữ hoàng phim tình cảm" khó có ai thay thế. Còn Jung Hae In vươn lên trở thành một trong những sao nam mới hàng đầu của xứ sở kim chi.

Người hâm mộ thích thú khi cặp "chị em" này có nhiều điểm tương đồng đáng yêu.

Có thể nói, bộ phim "Chị đep mua cơm ngon cho tôi" đã giúp cho 2 ngôi sao này thêm phần nổi tiếng. Đặc biệt hơn khán giả còn kỳ vọng giống như Song Hye Kyo và Song Joong Ki, Son Ye Jin và Jun Hae In sẽ trở thành một cặp ở ngoài đời thật.

>> 'Chị đẹp' Son Ye Jin và trai trẻ Jung Hae In lại gây sốt khi trả lời mập mờ về chuyện hẹn hò

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)