THỜI TRANG » Thời trang sao

Chỉ đơn giản thế này thôi nhưng Phạm Băng Băng cũng đủ gây náo loạn đường phố

Thứ ba, 20/06/2017 09:45

Dù ăn mặc đơn giản nhưng Phạm Băng Băng vẫn gây náo loạn đường phố khi xuất hiện ghi hình cho chương trình Liên minh người thách thức mùa 3.

Phạm Băng Băng mới đây nhất tới tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế Liên minh người thách thức mùa 3. Dù mặc trang phục đơn giản với áo phông và quần jeans nhưng khi xuất hiện, cô thu hút hàng trăm người vây quanh. Hầu hết fans đều náo nhiệt chụp hình ghi lại những khoảnh khắc "có một không hai". Trong khi đó, trên trường quay, "Võ Mị Nương" luôn để lại ấn tượng với những cử chỉ tự nhiên, đáng yêu hiếm thấy.

Phạm Gia là một trong những gương mặt hot của nhiều sự kiện, show truyền hình. Được biết, "Nữ hoàng giải trí Trung Quốc" kiếm bội tiền khi tham gia show này. Theo một nguồn tin, cát xê của cô là cao nhất với mức lên tới 60 nghìn NDT (khoảng 210 triệu đồng) cho mỗi phút ghi hình. Mỗi tập lại kéo dài khoảng hơn 90 phút, tính chung như vậy cô bỏ túi khoảng 19 tỉ đồng cho mỗi tập.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, bạn gái Lý Thần tiết lộ dự định đến năm 40 tuổi sẽ không làm diễn viên nữa. Cô sẽ dành thời gian đi du lịch vòng quanh thế giới.

Phạm Băng Băng gây náo loạn đường phố khi xuất hiện ghi hình cho show Liên minh người thách thức mùa 3

Trên trường quay cô vô cùng xinh tươi và nhí nhảnh

Những hình ảnh hậu trường tuyệt đẹp

Cô bội thu khi tham gia show truyền hình thực tế này

>> Diện đầm maxi hoa ngọt ngào, cá tính như Phạm Băng Băng

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)