THỜI TRANG » Thời trang sao

Chị em Ngọc Trinh 'ton sur ton' đỏ rực ngày đầu năm

Thứ năm, 19/02/2015 14:35

(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh và chị gái Bích Điệu đã có những khoảng thời gian vui vầy với gia đình trong ngày đầu năm mới.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đón năm mới bên gia đình của mình. Trong ảnh, cô cùng chị gái Bích Điệu diện váy cùng tone màu đỏ, hạnh phúc sum vầy bên bố mẹ cùng các cháu. Hai chị em đều nhận được những lời khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Ngọc Trinh cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được đón Tết cùng gia đình, được lì xì cho bố mẹ, các cháu và được ăn những món cổ truyền của ngày Tết.

Chị em Ngọc Trinh diện đồ đỏ rực ton sur ton ngày đầu năm mới

Năm nay, Ngọc Trinh vẫn sẽ kinh doanh xuyên Tết nên khá bận bịu. Theo tiết lộ của cô, anh chị em của mình đều sống ở Sài Gòn nên gia đình luôn có cảm giác sum vầy. Trong bài phỏng vấn mới đây, cô tâm sự: "Tôi cảm ơn ông trời đã cho tôi sinh ra trong một gia đình nghèo khổ. Nhờ đó, tôi nhìn thấy được sự vất vả của cha để lo cho anh em tôi không chịu thiệt thòi. Cha tôi từng bán vé số, chạy xe ôm, phụ việc nhà, từng cúi đầu nhặt từng đồng bạc lẻ người ta vứt xuống đất. Những ngày cận Tết, ông về nhà rất trễ vì người ta mướn làm công rất nhiều. Nếu tôi sinh ra trong một nhà giàu có, chắc tôi sẽ không hiểu được sự hy sinh của ông dành cho anh em tôi".

Chị gái Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp tươi trẻ dù đã sinh con

Ngọc Trinh vui vẻ sum vầy với gia đình ngày đầu năm

Ngọc Trinh khoe dáng đẹp với chiếc váy đỏ rực dáng bút chì

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)