Mới đây, Kim Kardashian đã thu hút sự chú ý khi đăng lên Instagram Stories 2 bức hình mặc trang phục của Dolce & Gabbana với áo ngực định hình màu đen, hoạ tiết chìm màu ghi đậm và quần bó ôm sát, phối da cá tính. Nhìn vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng của Kim, khó có thể tin rằng cô đã là bà mẹ 4 con.
Kim Kardashian khoe thân hình đồng hồ cát trong trang phục của Dolce & Gabbana
Trong shoot hình bên gương, người đẹp sinh năm 1980 phô vòng một căng đầy “bốc lửa”. Kim thả dáng siêu gợi cảm tại nhà để trình diễn cho show thời trang Thu - Đông 2021 ảo của Dolce & Gabbana.
Thời gian gần đây, chuyện hôn nhân tan vỡ dường như không hề ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của “nữ hoàng thị phi” ở xứ sở cờ hoa. Thậm chí Kim còn có vẻ tràn đầy sức sống và càng năng nổ tham gia các hoạt động hơn sau khi đệ đơn ly hôn Kanye West.
Kim tận dụng thời gian riêng tư để ở bên các con, vui vẻ với hội chị em và không quên đẩy mạnh những hoạt động kinh doanh của mình, bao gồm các sản phẩm làm đẹp và hãng thời trang SKIMS với dòng nội y mới ra mắt.
Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West vào hôm 19/2 sau 7 năm chung sống. Cặp đôi có 4 người chung con gồm: North 8 tuổi, Saint 6 tuổi, Chicago 4 tuổi và Psalm 2 tuổi. Chicago và bé Psalm đẻ bằng phương pháp mang thai hộ. Mặc dù cả 2 đã có thoả thuận tiền hôn nhân nhưng họ vẫn phải thoả thuận về quyền nuôi các con.
Cùng với Kim, chị cả nhà Kardashian là Kourtney Kardashian cũng trình diễn tại nhà cho show thời trang ảo này của thương hiệu đến từ Ý.
Mỹ nhân sinh năm 1979 cũng phô body nóng bỏng với bộ nội y màu đen, thả dáng khoe đường cong thể hình uốn lượn
Bà mẹ 4 con khiến chị em phải ngưỡng mộ vì thể hình cân đối, săn chắc
Mẹ của chị em Kim là bà Kris Jenner cũng tham gia chương trình
Lana Condor - ngôi sao người Mỹ gốc Việt cũng góp mặt trong chương trình
Trong khi mọi người trình diễn trong nhà thì diễn viên/người mẫu Mỹ January Jones thả dáng ngoài trời
Chân dài người Đức Diane Kruger
Đại dịch Covid-19 buộc các hãng kinh doanh phải nghĩ ra nhiều ý tưởng mới để giữ vững doanh thu, các nhà mốt nổi tiếng thế giới cũng không phải là ngoại lệ. Cuối tháng 12/2020, Dolce & Gabbana vừa tiến một bước xa hơn trong việc cải tiến phương thức phục vụ qua mạng bằng cách ra mắt gian hàng thời trang ảo, vừa tăng thêm trải nghiệm mua sắm online cho khách hàng, vừa giải quyết nhu cầu mua sắm thời Covid-19 khi mà khách hàng không thể ra đường, các dịch vụ phải đóng cửa.
Bằng công nghệ và nền tảng kỹ thuật số, khách hàng có thể thoải mái thăm thú cửa hàng với góc nhìn 360 độ cũng như chọn lựa quần áo ngay tại nhà mình
Khách hàng cũng có thể tham quan các gian hàng với sự hướng dẫn của nhân viên Dolce & Gabbana qua những cuộc gọi video