THỜI TRANG » Thời trang sao

Chị em Phương Linh đua sắc khiến hoa đào "hờn ghen"

Thứ sáu, 08/02/2013 10:32

(Ngoisao.vn) - Thướt tha trong tà áo dài Việt, chị em Phương Linh - Phương Ly "tái xuất" với nhan sắc rạng ngời, quyến rũ như thể Thuý Kiều - Thuý Vân tái thế.

Như hai cô tiểu thư đài các, cặp chị em gái nổi tiếng trong showbiz Phương Linh - Phương Ly có dịp tái ngộ ngày xuân trong tà áo dài thướt tha, khoe vẻ đẹp thiếu nữ tươi sáng, duyên dáng.

Thiết kế áo dài với những chi tiết ren và đính hạt lấp lánh khiến vẻ đẹp của hai chị em càng thêm muôn phần rạng rỡ, quý phái. Làn gió xuân phơi phới đâu đây khiến tà áo dài của hai "tiểu thư" bay bay trong gió, và cả mái tóc dài đen nhánh, với những sóng tóc mềm mại càng khiến cặp đôi muôn phần dịu dàng, nữ tính.

Cặp đôi mải mê vui đùa trong ngày xuân với nụ cười rạng ngời quyến rũ, không khỏi khiến ta trong thoáng giây ngỡ rằng chị em Thuý Kiều - Thuý Vân từ trong trang sách bước ra, với vẻ đẹp khiến hoa phải hờn ghen. Liệu rằng mỗi người muôn vẻ, ai thắm sắc hơn ai?

Giám đốc sáng tạo: Trịnh Tú Trung Chuyên gia trang điểm: Dũng Phan Nhà thiết kế áo dài: Minh Châu Nhiếp ảnh gia: Tom Nguyễn

Ha Chi