THỜI TRANG » Thời trang sao

Chị gái Kim Kardashian đọ sắc với 'bom sex' Megan Fox khi tạo dáng trong bộ ảnh nội y mới

Thứ năm, 23/09/2021 21:40

Kourtney Kardashian và Megan Fox khiến fan nam đều 'ngộp thở' với loạt ảnh nóng bỏng mắt khi tạo dáng trong nội y do Kim thiết kế.

Mới đây, Kourtney Kardashian và mỹ nhân Megan Fox đã có sự kết hợp bất ngờ khi cùng làm mẫu cho bộ sưu tập nội y mới của SKIMS. Cả hai khiến cư dân mạng phải nhướng mày với những tư thế tạo dáng nóng bỏng trong bộ đồ đến từ thương hiệu của Kim Kardashian.

Chị gái Kim Kardashian và "bom sex" Megan Fox gây chú ý trong loạt ảnh mới đầy gợi cảm

Cặp bạn thân tạo dáng đầy ăn ý trong bộ ảnh cho SKIMS

Cả hai không ngần ngại khoe vòng một "bức thở"

Không chịu kém cạnh Kanye West với thương hiệu Yeezy ăn khách, Kim Kardashian cũng đã cho ra mắt nhãn hiệu SKIMS riêng của mình. Như thường lệ, các chị em gái của cô là người ủng hộ nhiệt tình nhất, tuy nhiên sự xuất hiện của Megan Fox là một bất ngờ khiến nhiều người thích thú: "Quả là nhân đôi sự nóng bỏng", "Megan Fox đã 35 tuổi nhưng vẫn rất hấp dẫn, tôi vẫn nhớ dáng vẻ cô ấy những năm 2000, một trong những người quyến rũ nhất Hollywood"...

Megan Fox ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc

Cả hai có sự kết hợp đầy ăn ý trong bộ ảnh, một phần nhờ việc bên ngoài họ cũng là đôi bạn thân thiết. Tình bạn của họ bắt đầu gần đây, một nguồn tin chia sẻ với Us Weekly: "Kourtney đã dành thời gian với Megan nhiều hơn cả với các chị em của mình. Nguyên nhân chính là vì Kourtney và Travis luôn gắn với nhau không rời, và Travis lại là bạn thân của Machine Gun Kelly, thế nên hai anh chàng thường đưa theo bạn gái đi hẹn hò đôi".

Cặp bạn thân khoe đã đặt ảnh chụp chung làm ảnh nền điện thoại

Megan Fox nhiệt tình chia sẻ về buổi chụp ảnh với Kourtney: "Tôi thích thực hiện chiến dịch này với Kourtney. Chúng tôi đã có buổi chụp hình rất vui".

Cả hai có nhiều điểm chung, dễ thấy nhất ở gu thời trang đầy táo bạo. Mới đây, Kourtney đã khiến cư dân mạng tranh cãi khi chia sẻ hình ảnh thân mật cùng bạn trai trong bộ váy xuyên thấu, một số người cho rằng Kourtney "quá đà" với phong cách phóng khoáng của mình, nhưng cô tỏ ra không hề bận tâm.

Trong khi đó, Megan Fox sau khi ly hôn và hẹn hò nam ca sĩ trẻ kém 5 tuổi Machine Gun Kelly cũng như "hồi xuân", cô ngày càng gợi cảm và không ngại ngần diện những bộ trang phục cắt xẻ ấn tượng.

Cặp bạn thân không chỉ hợp nhau về gu ăn mặc mà còn có cùng trải nghiệm nuôi dạy con cái. Megan Fox có 3 con với chồng cũ còn Kourtney cũng luôn bận rộn với 3 nhóc tì của mình, cả hai vừa làm "bà mẹ bỉm sữa" vừa cố gắng tận hưởng hết mình những thú vui trong cuộc sống lẫn phát triển sự nghiệp.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới