THỜI TRANG » Thời trang sao

Chi gần cả tỷ cho một lần xuất hiện, Trang Nhung đích thị là 'yêu nữ hàng hiệu' của Vbiz

Thứ hai, 05/06/2017 09:19

Xuất hiện trong hai sự kiện trong một ngày, Trang Nhung cho thấy độ chịu chi của cô với hàng hiệu dát lên người.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng và giới truyền thông, Trang Nhung luôn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn bởi gu thời trang thời thượng, tinh tế và đặc biệt là toàn hàng hiệu đắt đỏ được cô phối hợp khéo léo. Mới đây, khi dự hai sự kiện cùng một ngày, người đẹp tiếp tục gây thương nhớ.

Trong khi nhiều sao khác vẫn thường diện một trang phục cho tiện di chuyển nếu phải dự nhiều sự kiện trong ngày, Trang Nhung lại khác. Cô vẫn chỉn chu và chuẩn bị hai trang phục khác nhau để hình ảnh không bị trùng lặp trên mặt báo. Khi đến dự khai trương thương hiệu mĩ phẩm của Huyền Baby, Trang Nhung xuất hiện như quý cô yêu kiều và sang chảnh. Cô nàng chọn đầm voan trắng hoạ tiết trái tim đỏ của thương hiệu đình đám Valentino có giá lên đến 96 triệu đồng, phối cùng kính Gucci và túi của Hermes. Tổng trị giá của set đồ ước tính lên đến nửa tỷ đồng.

Trang Nhung sành điệu với chiếc đầm gần trăm triệu của Valentino

Người đẹp mạnh tay chi cho cả set đồ hiệu mà hiếm mỹ nhân nào dám làm

Tiếp đó, Trang Nhung lại đến chúc mừng người mẫu/diễn viên Anh Thư khai trương spa, người đẹp lại biến hoá thành cô nàng cá tính và sang trọng với tông đen. Trông đơn giản là thế nhưng cả set đồ này cũng xấp xỉ 300 triệu với đầm đen đến từ thương hiệu DSQ2, kính Gucci và clutch Channel. Trong sự kiện này, người đẹp được ông xã điển trai cùng cô cháu gái xinh như hot girl tháp tùng. Trang Nhung cho biết, ngoài cô đang tham gia nghệ thuật thì cháu gái cũng chập chững nối nghiệp.

Không rực rỡ và quyến rũ như tông trắng đỏ, chiếc đầm đen với kiểu dáng cầu kì cũng khiến Trang Nhung khoe được sự sành điệu và sang trọng

Cô đến chúc mừng diễn viên Anh Thư lên chức bà chủ

Cháu gái Trang Nhung có khá nhiều nét giống cô

Trang Nhung tình cảm bên ông xã

>> Trang Nhung khiến các cô dâu phải 'lép vế' khi xuất hiện ở đám cưới

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)