THỜI TRANG » Thời trang sao

Chỉ make-up sương sương thôi nàng “Dae Jang Geum” Lee Young Ae cũng đủ ăn đứt các ngôi sao trẻ

Thứ bảy, 13/07/2019 19:08

Sở hữu làn da trắng mịn, Lee Young Ae chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã toát lên vẻ đẹp tự nhiên rất đỗi ngọt ngào của mình.

Mới đây, Lee Young Ae đã có mặt trong buổi công chiếu bộ phim hoạt hình “Red Shoes” của đạo diễn Hong Sung Ho. Lên đồ đơn giản với áo sơ mi tối màu kết hợp quần tây đen, nàng “Dae Jang Geum” gây ấn tượng vì diện mạo tươi trẻ và cuốn hút đặc biệt.

“Nàng Dae Jang Geum” tại buổi ra mắt phim hoạt hình “Red Shoes”.

Dù đã bước sang tuổi 48 nhưng Lee Young Ae vẫn là 1 trong những biểu tượng nhan sắc hàng đầu tại Hàn Quốc. Vì sở hữu làn da trắng mịn nên bà mẹ 2 con này chỉ cần make-up sương sương thôi đã toát lên vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Sở hữu làn da trắng mịn, Lee Young Ae chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã toát lên vẻ đẹp tự nhiên rất đỗi ngọt ngào của mình.

Được biết, Lee Young Ae đến buổi ra mắt phim trên cùng với cặp sinh đôi 8 tuổi. Cô và các nhóc tì đều rất thích thú vì được thưởng thức 1 bộ phim rất hay, ý nghĩa.

Lee Young Ae kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jeong Ho Young vào năm 2009. Đến năm 2011, cô và chồng đón cặp song sinh 1 trai, 1 gái chào đời. Hiện tại 2 bé nhà Young Ae đã lớn nên cô có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc đóng phim và kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới