THỜI TRANG » Thời trang sao

'Chị Mười Ba' Thu Trang 'chuẩn men', Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh rạng rỡ khi mặc váy cưới

Thứ bảy, 03/11/2018 21:33

Tối qua, tại một sự kiện trang điểm đã thu hút sự góp mặt của khá đông sao Việt đến dự như: Thu Trang, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Lan...

Nghệ sĩ hài Thu Trang dù đang bấm máy phim điện ảnh đầu tay do chính vợ chồng chị sản xuất cũng tranh thủ ghé sự kiện để chúc mừng người em thân thiết.

Dương Cẩm Lynh cũng góp mặt trong chương trình. Hậu ly hôn, cô tự mình chăm sóc con và chạy show miệt mài. Bà mẹ một con được khen ngợi ngày càng xinh đẹp mặn mà, quyến rũ. Tại sự kiện, Dương Cẩm Lynh hội ngộ Ngọc Lan và hai bà mẹ cực kì hợp gu khi cùng chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con trai cho nhau. Hai nữ diễn viên nổi bật trước ống kinh khi diện váy trắng gợi cảm.

Vì hai con của Ngọc Lan và Dương Cẩm Lynh đều trạc tuổi nhau cũng như vừa đi học nên hai nữ diễn viên càng có nhiều chuyện từ trường lớp, quần áo, sữa tã... để "tám" cùng nhau. Louis nhà Ngọc Lan được yêu thích từ chương trình "Con đến từ hành tinh nào" nên cậu nhóc rất dạn dĩ trước ống kính. Vợ chồng Ngọc Lan – Thanh Bình cho biết, từ khi có con, họ dành nhiều thời gian hơn ở nhà, thay nhau chăm sóc cậu bé. Chỉ khi con trai đã cứng cáp, Ngọc Lan mới nhận lời trở lại phim trường.

Á hậu Lệ Hằng cũng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện. Thay vì những bộ cánh thướt tha như những lần khác, Lệ Hằng diện short ngắn khoe chân dài miên man, khỏe khoắn.

"Chị mười ba" Thu Trang chuẩn men với vest và sơ mi đen.

Lệ Hằng khoe chân dài miên man với quần da ngắn cùng áo sơ mi ánh kim xuyên thấu

Ngọc Lan hoá cô dâu cực xinh đẹp

Dương Cẩm Lynh bế con trai đi diễn cùng mình

Hai bà mẹ gặp rắc rối khi hai cậu con trai tranh đồ chơi cùng nhau

Dương Cẩm Lynh và Ngọc Lan hoá cô dâu kiêu kì, đọ dáng cùng nhau

Én vàng Kiều Ngân

Nhiều gương mặt nổi tiếng đảm nhận vai trò người mẫu trong sự kiện lần này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới