THỜI TRANG » Thời trang sao

Chi Pu được khen phối đồ cao tay chẳng kém cạnh nữ tỷ phú Kylie Jenner khi đụng hàng

Chủ nhật, 16/02/2020 20:40

Đụng hàng 'chan chát' nhiều ngôi sao quốc tế như Kacey Musgraves, Cardi B và Keyshia Ka'Oir, trong đó có cả nữ tỷ phú sexy nhất Hollywood Kylie Jenner, nhưng Chi Pu vẫn được đánh giá cao bởi cách mix đồ khôn khéo, tôn dáng.

Không phải ngẫu nhiên, Chi Pu trở thành nghệ sĩ sở hữu số lượng người theo dõi lớn thứ hai trên Instagram chỉ sau Sơn Tùng. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, đa-zi-năng, cô nàng còn có gu thời trang cực "xịn xò".

Mới đây, giọng ca "Anh ơi ở lại" tung loạt ảnh cực hút khi diện hàng hiệu. Trong ảnh, Chi Pu nổi bật khi diện bộ jumpsuit Chanel. Cô phối với áo phông trắng bó sát và loạt phụ kiện sang chảnh cũng đến cùng nhà mốt này. Chi Pu còn cao tay ở chỗ là nhấn thêm chiếc thắt lưng Chanel to bản giúp tôn lên đường cong của cơ thể.

Chi Pu đã rất khéo léo khi phối bộ jumpsuit có giá gần 80 triệu đồng với loạt phụ kiện.

Loạt ảnh "bổ mắt" của Chi Pu khi diện thiết kế của Chanel.

Không riêng Chi Pu mà bộ jumpsuit có giá gần 80 triệu này từng được nhiều ngôi sao ưa chuộng như Kacey Musgraves, Cardi B và Keyshia Ka'Oir, trong đó có cả nữ tỷ phú sexy nhất Hollywood Kylie Jenner. Tuy nhiên, nhìn cách mix đồ của Chi Pu nhiều người đánh giá cao ngang ngửa với cả Kylie Jenner và vượt mặt nhiều ngôi sao khác.

Kacey Musgraves, Cardi B và Keyshia Ka'Oir cũng từng diện thiết kế đến từ Chanel.

Khác với Chi Pu, Kylie Jenner diện áo len kín cổng cao tường khi phối với bộ jumpsuit này.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới