THỜI TRANG » Thời trang sao

Chi Pu phối đồ cá tính với trang phục tự thiết kế

Thứ bảy, 18/07/2015 11:49

Chi Pu vừa kết hợp với một thương hiệu ra mắt Bộ sưu tập thời trang. Những mẫu thiết kế của Chi Pu đơn giản nhưng đa dạng màu sắc và kiểu dáng.

Trong bộ ảnh mới, Chi Pu “lăng xê” Bộ sưu tập đầu tay của mình bằng cách mix&match trang phục đầy phá cách và cá tính.

Phối croptop gấu với yếm dạng quần culottes màu xanh dương lạ mắt. Chi Pu phối thêm đôi boots màu sắc nổi bật để set đồ không bị nhàm chán

Việc kết hợp giữa một người nổi tiếng và một thương hiệu thời trang để ra mắt BST mới khá phổ biến trên thế giới, tuy nhiên tại Việt Nam, Chi Pu được xem là nghệ sĩ đầu tiên theo đuổi thể thức hợp tác này.

Gile dáng dài được khoác ngoài set đồ đơn giản để tạo điểm nhấn

Nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết, cô vừa muốn tiên phong cho những điều mới mẻ, vừa muốn mang hơi thở thời trang của Chi Pu đến với nhiều bạn trẻ hơn nữa. Là một trong những fashionista được giới trẻ yêu thích nên việc Chi Pu mang phong cách của mình vào các mẫu thiết kế được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Chi Pu trông cá tính hơn với áo thun họa tiết gấu phối cùng quần dáng ôm họa tiết lạ mắt và áo khoác tua rua tone màu trắng đen

Lý giải về tên gọi và logo có phần gai góc của Bộ sưu tập, Chi Pu cho biết: “Gấu là nickname của tôi, còn hình dáng đầu lâu gấu là vì tôi muốn các “cô Gấu” của Chi Pu không chỉ dễ thương như mọi người hay nghĩ mà phải mạnh mẽ, cá tính để có thể tự đứng vững trên đôi chân mình”.

Phá cách với croptop màu cam phối với quần culottes xanh lá và sneakers. Một chiếc khăn cột cổ sẽ làm set đồ thêm phần thu hút, cá tính.

Ảnh: Vic Nguyễn Stylist: Zoe Make-up: Hiwon Trang phục: Chi Pu, TheBlueTShirt, CoCo Sin Location: The Open Space

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)