THỜI TRANG » Thời trang sao

Chi Pu tung loạt ảnh đậm chất 'dân chơi' với gu thời trang lạ chưa từng thấy

Thứ tư, 25/05/2022 13:45

Mỗi lần tung ảnh mới, Chi Pu lại khiến cõi mạng sục sôi vì độ đỉnh cao của mình.

Nhiều năm nay, Chi Pu được biết đến là một cô nàng hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen. Sau đó, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ trở thành ca sĩ gây nhiều tranh cãi bởi khả năng ca hát của mình. Thế nhưng bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nhan sắc của Chi Pu cũng là điều được quan tâm không kém. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cô nàng cũng liên tục thay đổi phong cách khiến cư dân mạng nhiều phen mắt tròn mắt dẹt.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Chi Pu đã bất ngờ tung ra loạt ảnh cực hot khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Có thể thấy, cô nàng đã chẳng ngần ngại chọn cho mình một bộ trang phục vô cùng xịn xò khiến Chi Pu trông như một "dân chơi" chính hiệu. Không chỉ vậy, thần thái lẫn nhan sắc của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen vì quá xuất sắc và ấn tượng. Chưa kể, dù diện trang phục khó nhằn, Chi Pu vẫn tỏa dáng và dễ dàng chinh phục những khán giả khó tính nhất nhờ vào body chuẩn chỉnh, 3 vòng đâu ra đó.

Chi Pu khoe thần thái ngút ngàn trong bộ trang phục cực kì ấn tượng

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, có thể thấy Chi Pu rất chăm đăng tải những hình ảnh sexy khó cưỡng của mình trên các tài khoản mạng xã hội. Dù giọng hát vẫn chưa được cải thiện nhiều thế nhưng khách quan mà nói, nhan sắc lẫn body của Chi Pu chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng hay sợ cô nàng xuống phong độ.

Phong cách thời trang của Chi Pu hiếm khi làm dân tình thất vọng

Body của cô nàng cũng làm nhiều người phải mê mẩn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới