THỜI TRANG » Thời trang sao

Chi tiền khủng chăm sóc tóc, Đệ nhất phu nhân Pháp vẫn bị trừ điểm bởi kiểu tóc xù 'thảm họa'

Thứ ba, 06/10/2020 21:29

Với tư cách là đệ nhất phu nhân Pháp, mỗi động thái của Brigitte Marcron luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Tương tự, là một "lão đại" đã bước sang tuổi lục tuần, ngoại hình, phong cách ăn mặc và cách cư xử của Brigitte cũng là ưu tiên hàng đầu của giới truyền thông.

Và bản thân Brigitte hiển nhiên hiểu rõ chân lý này. Dù không được quyến rũ như các đệ nhất phu nhân của các quốc gia khác, nhưng Brigitte lại dành rất nhiều tiền và thời gian cho việc làm người mẫu. Ví dụ, trước đây các phương tiện truyền thông đã chia sẻ rằng Brigitte sẽ chi khoảng 45.000 hoặc gần 50.000 (RMB) mỗi tháng để bảo dưỡng và chăm sóc tóc của mình.

Mặc dù kiểu tóc của Brigitte trông mềm mại và tươm tất hơn rất nhiều khi cô vừa làm tóc xong, nhưng phần lớn thời gian trong ảnh, mái tóc của Brigitte luôn rối bù, khiến kiểu tóc của cô lúc nào cũng trông rối tung. Ví dụ, vào ngày 5 tháng 10 theo giờ địa phương, Brigitte đã đến dự đám tang của nữ diễn viên người Pháp Juliet Greco, và vì mái tóc bù xù nên cô bị cư dân mạng cho là "không phù hợp".

Được ví như "cách hiểu khác của Chanson" trong tiếng Pháp, cô đào hát Juliet đã ảnh hưởng đến nhiều nhà thơ, kịch và triết gia Pháp. Vì vậy, việc đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte đến dự đám tang của một nghệ sĩ đáng kính như vậy là hợp lý.

Trong ngày tang lễ của Juliet, Brigitte rất cẩn trọng và mặc một bộ đồ đen từ đầu đến chân. Ngay cả khẩu trang trên mặt và giày cao gót ở chân đều màu đen, với một chiếc khăn màu đỏ tía sẫm, và biểu cảm của cô ấy rất nghiêm túc. Do Macron bận rộn với nhiệm vụ chính thức, Brigitte đi một mình, được theo sau bởi một nhóm vệ sĩ lớn và có mặt tại lễ tang với đội hình an ninh khổng lồ.

Vì đây là một đám tang nên các vệ sĩ của Brigitte mặc toàn bộ vest đen trắng hoặc áo mưa sẫm màu và họ dường như rất coi trọng lễ tang của Julit. Tuy nhiên, mặc dù trang phục của Brigitte và cách tạo dáng của đội an ninh rất nghiêm ngặt, tuy nhiên, hình ảnh trên đầu của cô ấy là một cô gái tóc vàng giống như chưa bao giờ chải đầu, khiến cho tổng thể phong cách của cô ấy đã giảm đi đáng kể.

Rõ ràng là tóc ngắn ngang vai, nhưng tóc của Brigitte chủ yếu có những sợi tóc xoăn bồng bềnh bay tứ tung, trông như cỏ dại.

Và không phải chỉ có lần này, mái tóc của Brigitte mới bị phàn nàn, trước đây, khi tham dự những dịp trang trọng hay đi thăm thú, tóc của Brigitte thường rối bù đến mức người ta muốn chải tóc cho cô. Mọi người đều rất tò mò không biết số tiền chăm sóc tóc hàng tháng từ 40.000 đến 50.000 của Brigitte đã đi đâu.

Một số cư dân mạng từng bày tỏ sự hiểu biết của họ về kiểu tóc của Brigitte và cho rằng, phương tiện truyền thông quá khắc nghiệt. Dù gì thì tuổi của Brigitte cũng đã cao, và việc tóc bị rối không thành vấn đề.

Nhưng một số người khác lại cho rằng tuổi tác không phải là cái cớ cho vẻ ngoài luộm thuộm của Brigitte. Xét cho cùng, với tư cách là một phụ nữ đại diện của một đất nước, hình ảnh của cô ấy không chỉ đại diện cho một cá nhân. Hơn nữa, Brigitte còn tương đối trẻ so với Nữ hoàng Anh ở độ tuổi chín mươi và một số chính trị gia và thành viên hoàng gia đã 70, 80 tuổi ở các nước khác.

Bạn nghĩ gì về cách tạo dáng và kiểu tóc của Đệ nhất phu nhân Pháp - Brigitte?

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới