THỜI TRANG » Thời trang sao

Chỉ vì mặc áo cùng màu, cùng thương hiệu mà vợ Justin Bieber bị soi mói học đòi Selena Gomez

Thứ sáu, 04/01/2019 10:19

Không ít cư dân mạng cho rằng Hailey Baldwin, bà xã của Justin Bieber đang sao chép Selena Gomez.

Mới đây, Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin vui vẻ xuất hiện bên ngoài khách sạn Montage ở Beverly Hills. Theo quan sát, 2 người đều mặc đồ đơn giản khi đi hẹn hò vào buổi tối. Hailey mặc áo hoodie màu xám của thương hiệu Balenciaga kết hợp với áo khoác ngoài giữ ấm. Được biết chiếc áo hoodie này có giá 850 USD (gần 20 triệu đồng).

Hailey Baldwin diện áo hoodie xám cùng Justin Bieber đi hẹn hò buổi tối.

Không ít cư dân mạng cho rằng Hailey Baldwin học đòi tình cũ của chồng khi chọn áo có màu sắc và thương hiệu giống với Selena Gomez. Trước đó không lâu, Selena từng mặc áo của thương hiệu Balenciaga xuống phố. Chiếc áo này cũng màu xám, chỉ khác đây là chiếc áo cao cổ và có giá 1.290 USD (gần 30 triệu đồng).

Selena Gomez cũng từng mặc áo màu xám cùng thương hiệu với Hailey Baldwin diện, chỉ khác về kiểu dáng.

Kể từ khi Hailey Baldwin kết hôn với Justin Bieber, cô vẫn luôn nhận được những lời bình luận không hay từ các anti-fan. Họ thường xuyên đem Hailey ra so sánh với Selena. Không chỉ bị soi mói là sao chép phong cách của Selena, Hailey còn được cho là copy cả hình xăm, đến cùng phòng tập pilates với tình cũ của chồng.

Không ít cư dân mạng cho rằng Hailey Baldwin, bà xã của Justin Bieber đang sao chép Selena Gomez.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng Hailey Baldwin và Selena Gomez là 2 con người khác biệt. Họ có cuộc sống và sự lựa chọn riêng. Việc chẳng may mặc đồ giống nhau cũng là bình thường, dân mạng không nên vì đó mà đem họ ra làm đề tài tranh cãi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)