THỜI TRANG » Thời trang sao

Chỉ với ba bức ảnh của Lisa (BlackPink) trên IG, cư dân mạng 'bóc giá' ngay loạt đồ hiệu

Thứ bảy, 26/12/2020 11:22

Những bức ảnh khoe trên IG mới nhất của thành viên Black Pink khiến nhiều người phải ghen tị vì toàn đồ hiệu, dù chỉ là chiếc khăn quàng cổ.

Trên Instagram của mình, Lisa (BlackPink) đã đăng 3 bức hình dịp Giáng Sinh khoe món quà được fan tặng đó là chiếc khăn in hình thỏ đáng yêu. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhanh chóng "bóc giá" loạt đồ hàng hiệu của thần tượng.

Theo đó, set đồ mà Lisa diện bao gồm chiếc khăn quàng cổ có hình thỏ của Nathalie Lete, hoa tai của Chrome Hearts sáng bóng dù nhỏ xíu và áo khoác có hình gấu của Palm Angels.

Đặc biệt, sau khi Lisa chia sẻ ảnh khăn quàng cổ và bông tai thì hai sản phẩn này đã được bán hết tại nhiều cửa hàng ở Hàn chỉ sau một đêm.

Được biết, ngoài chiếc khăn quàng cổ thương hiệu Nathalie Lete, Lisa trước đó cũng khoe loạt quà tặng "khủng" từ fan với những túi đựng dồ của Celine đáng ghen tị, trong đó có cả Bulgari.

Lisa là một trong những thần tượng Kpop nữ được yêu thích nhất. Cô là tín đồ của hàng hiệu khi xuất hiện ngoài đời, sự kiện hay cả trong các MV ca nhạc. Vào tháng 8 vừa qua, Trong MV "Ice Cream", fan ước tính Lisa đã khoác lên mình khoảng 4,2 tỷ đồng từ thương hiệu Bvlgari.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới