THỜI TRANG » Thời trang sao

Chỉ vừa 'úp mở' đầm dạ hội có thể mặc tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã bị fans phản đối kịch liệt

Thứ tư, 07/11/2018 12:40

Mặc dù bộ đầm đuôi cá mà H'Hen Niê diện rất đẹp nhưng người hâm mộ cho rằng kiểu trang phục này không phù hợp để mặc tại chung kết Miss Universe 2018.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đang tích cực chuẩn bị mọi thứ để tham gia cuộc thi Miss Universe 2018. Sau khi công bố top 3 trang phục dân tộc có thể mặc tại Hoa hậu Hoàn vũ thì người hâm mộ đang trông đợi phần đầm dạ hội của H'Hen Niê sẽ diện tại chung kết cuộc thi nhan sắc này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê chia sẻ clip diện bộ đầm đuôi cá màu trắng - đây là một trong những thiết kế có thể được chân dài Ê Đê mang tới đấu trường Miss Universe 2018. Hoa hậu H'Hen Niê cũng không quên hỏi cảm nhận của fans về bộ đầm đuôi cá này.

Clip: Hoa hậu H'Hen Niê diện đầm đuôi cá

Thiết kế đầm đuôi cá này có thể sẽ được H'Hen Niê diện trong đêm chung kết Miss Universe 2018.

Rất nhiều fan cho rằng bộ đầm đuôi cá màu trắng này rất đẹp. Tuy nhiên, để mang tới đấu trường Miss Universe lại hoàn toàn không phù hợp. Trang phục này có thể khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khó khăn trong lúc trình diễn từ đó mất điểm nghiêm trọng. Chiếc váy này khiến nhiều cư dân mạng liên tưởng tới trường hợp của Lan Khuê, Phạm Hương tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Vì 2 người đẹp này từng diện đầm đuôi cá và không đạt kết quả khả quan.

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng bộ đầm đuôi cá mà H'Hen Niê mặc không phù hợp để diện vào đêm chung kết Miss Universe 2018.

Bên cạnh đó, cũng có người phát hiện ra thiết kế chẳng hề mới mẻ vì trước đó Hoa hậu Trái đất Phương Khánh cũng từng mặc.

Tân Hoa hậu Trái đất 2018 từng diện đầm đuôi cá.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)