THỜI TRANG » Thời trang sao

Chiếc áo được cho là 'thay lời muốn nói' của Selena Gomez sau khi Justin Bieber đính hôn gây chú ý

Thứ tư, 11/07/2018 16:09

Một tay săn ảnh bất ngờ hỏi Selena Gomez có chúc mừng chuyện Justin Bieber đính hôn hay không, cô không đáp lại, hoàn toàn phớt lờ và tiến vào xe cùng bạn bè. Tuy nhiên, chiếc áo của Selene Gomez có lẽ đã nói lên tất cả.

Những ngày qua, thông tin Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn chỉ sau một tháng tái hợp đã khiến dư luận bàn tàn xôn xao. Không chỉ hai nhân vật chính mà Selena Gomez - tình cũ lâu năm của Justin Bieber cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Vào sáng 10/7 khi xuất hiện ở New York, nữ ca sĩ đã không tránh khỏi chuyện bị hỏi về tin Justin đính hôn. Một tay săn ảnh tò mò: "Em có bình luận gì về tin Justin đính hôn không? Có gửi lời chúc mừng cho cậu ấy không?". Nhưng phản ứng của Selena là không đáp lại, cô hoàn toàn phớt lờ và tiến vào xe cùng bạn bè.

Selena Gomez xuất hiện rạng rỡ cùng một số người bạn tại New York.

Khi được hỏi có bàn luận về việc Justin Bieber đính hôn hoặc gửi lời chúc cho tình cũ hay không, Selena Gomez đã phớt lờ rồi lên xe cùng bạn bè.

Tuy nhiên, im lặng không có nghĩa là không có gì để nói và có vẻ như Selena đã ngầm gửi đi một thông điệp qua chiếc áo mà mình đang mặc. Soi kĩ có thể thấy, áo của nữ ca sĩ 25 tuổi có in dòng chữ "Only The Strong Survive" - "Chỉ người mạnh mẽ mới sống sót". Nhiều người cho rằng đây chính là thông điệp mà Selena muốn gửi đến công chúng. Rằng cô hoàn toàn ổn và đủ mạnh mẽ để vượt qua sự kiện ồn ào mà vốn dĩ mình không phải nhân vật chính nhưng lại liên tục bị réo tên từ đầu đến giờ. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là phỏng đoán của người hâm mộ.

Chiếc áo được cho là "thay lời muốn nói" của Selena Gomez sau khi Justin Bieber đính hôn.

Ngoài ra, bức ảnh Selena Gomez tháo kính xuống, cư dân mạng lại thấy sự mệt mỏi, thiếu sức sống khác hẳn lúc cô đi cùng bạn bè.

Hình ảnh của Selena khi tháo kính ra trông thiếu sức sống.

Selena Gomez được hỏi có chúc mừng Justin Bieber đính hôn không.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)