THỜI TRANG » Thời trang sao

Chiếc nơ nhỏ trên ngực áo Công nương Kate có ý nghĩa gì? Nhìn rất bình thường nhưng biết bao người khao khát

Thứ tư, 24/08/2022 08:14

Nếu để ý, bạn có thể nhận thấy những bộ váy mà Kate Middleton mặc khi tham dự giải Wimbledon luôn có một chiếc nơ màu tím và xanh lá cây trên ve áo. Hóa ra đó không chỉ đơn giản là một phụ kiện mà cô ấy đã làm rung chuyển Wimbledon trong nhiều năm, nó còn mang một ý nghĩa đặc biệt.

Chỉ những thành viên của một câu lạc bộ quần vợt mới có thể sở hữu

Nữ công tước là người bảo trợ cho Câu lạc bộ quần vợt và quần vợt sân cỏ toàn nước Anh, hay còn gọi là địa điểm tổ chức giải Wimbledon.

Như bạn có thể nhớ lại, cô ấy cũng là một vận động viên quần vợt cuồng nhiệt, và Hoàng tử George thậm chí gần đây đã học được bài học từ không ai khác ngoài huyền thoại Roger Federer. Vì vậy, nếu như bạn là thành viên của câu lạc bộ này, bạn sẽ sở hữu chiếc nơ màu tím này.

Màu sắc chính thức của câu lạc bộ là màu xanh lá cây đậm và màu tím. Người bảo trợ, chủ tịch, ủy ban quản lý, phó chủ tịch và bốn thành viên của nhân viên điều hành là những số it người có thể đeo chiếc nơ nhỏ này.

Theo What Kate Wore, phụ nữ thường cài chiếc nơ nhỏ trên ngực như Kate trong khi những người đàn ông đủ tiêu chí có thể chọn đeo nơ, cà vạt xanh đậm và tím, hoặc trong một số trường hợp, họ thậm chí có thể làm cả hai, như cựu Wimbledon Chủ tịch Philip Brook.

Lần đầu tiên Kate Middleton đeo chiếc nơ này là vào ngày 16 tháng 7 năm 2017. Khi ấy, Kate mặc một chiếc váy in hoa của Catherine Walker, cùng với dải ruy băng danh giá khi cô cùng Hoàng tử William cổ vũ cho Roger Federer và Marin Cilic trong trận chung kết đơn nam.

Năm 2019, cô mặc một chiếc váy màu xanh lá cây đậm của Dolce & Gabbana khi xuất hiện cùng chị gái - Pippa và chị dâu Meghan.

Năm 2021, cô cũng có cách phối đồ tương tự trong chiếc váy Emilia Wickstead màu xanh lá cây tươi sáng và dịu dàng không kém.

Kate Middleton quên đeo chiếc nơ một lần duy nhất

Công nương Kate quên đeo dải băng lần duy nhất vào tháng 7 năm 2018. Trong sự kiện này, cô mặc một chiếc váy của Jenny Packham với họa tiết lấy cảm hứng từ quả bóng tennis, đi kèm là điểm nhấn là đoạn vải xoắn ở ngực trái - nơi mà lẽ ra phải có sự xuất hiện của chiếc nơ nhỏ xinh.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới