THỜI TRANG » Thời trang sao

Chiếc váy cũn cỡn phản chủ khiến Minh Hằng bị nghi lộ nội y trong lúc biểu diễn

Thứ ba, 24/09/2019 13:57

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Minh Hằng chọn mẫu chiếc áo crop top mặc cùng chân váy cạp cao tạo nên sự tương xứng về độ ngắn, tôn lên vòng eo thon thả của người đẹp. Tuy nhiên chiếc váy cũn cỡn này đã khiến nữ ca sĩ bị nghi lộ nội y trong lúc biểu diễn.

Tuy nhiên, thực tế, đây là thiết kế quần trong váy, khi nhảy, chiếc váy co lên làm Minh Hằng rơi vào tình huống nguy hiểm gây hiểu lầm cho người xem.

Vì ưa diện trang phục ngắn, trong lúc biểu diễn giọng ca 'Sắc môi em hồng' thoải mái thực hiện vũ đạo mà không để ý đến y phục của mình.

Váy ngắn là vũ khí lợi hại để khoe đôi chân dài miên man của phái đẹp, tạo cảm giác chân dài và thon gọn, nhưng đây cũng là con dao 2 lưỡi, có thể phản chủ bất cứ lúc nào, nhất khi đang biểu diễn, các động tác vũ đạo sẽ khiến quần và váy bị co lại.

Nếu nhìn tổng quan, trang phục của Minh Hằng nhìn vô cùng hài hoà, gây 'sát thương' cho người đối diện.

Còn nhớ nhiều năm về trước, Minh Hằng cũng từng bị phạt 3,5 triệu đồng vì mặc đồ diễn phản cảm gây " dậy sóng" dư luận. Từ đó chuyện thời trang đời thường, thời trang thảm đỏ tới thời trang đi diễn của nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm của fan.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới