THỜI TRANG » Thời trang sao

Chiếc váy khiến sao Việt 'mê như điếu đổ'

Thứ hai, 12/11/2012 15:03

(Ngoisao.vn) - Điều cuốn hút mỹ nhân Việt ở chiếc váy này là sự sang trọng, quý phái, khoe được thân hình chuẩn và các số đo lý tưởng.

Chiếc váy sequin lấp lánh của nhà thiết kế Andrian Anh Tuấn đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người đẹp. Thiết kế này là sự kết hợp giữa các gam màu tối giúp làm bật lên làn da trắng và vẻ sang trọng cho người mặc. Phần vải ren ở eo và chân váy chính là điểm nhấn tạo nên sự mềm mại, độc đáo và tinh tế cho chiếc váy. Với thời trang sequin này, người mặc vừa có thể khoe được 3 vòng gợi cảm, đặc biệt là vòng hai, vừa tạo cho mình vẻ sang trọng, quý phái.

Diễm Hương, Tuyết Lan, Khổng Tú Quỳnh, Trà My đều quyến rũ trong thiết kế này.

Tuyết Lan là người đầu tiên mặc chiếc váy này trong chương trình Đẹp Fashion Runway 2, thiết kế của Andrian Anh Tuấn đã được khen rất nhiều trong buổi trình diễn thời trang hôm đó.

Trong đêm nhạc H-Artistry tối 7/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Diễm Hương cũng đã mặc chiếc váy y hệt 'đọ dáng' cùng loạt Hoa hậu và người mẫu. Cô nàng khá nổi bật và hút ánh nhìn trong thiết kế sequin lấp lánh này.

Khi đi xem chương trình "Thử thách cùng bước nhảy", Trà My cũng đã diện chiếc váy này. Tuy nhiên, thiết kế lấp lánh và sang trọng khiến Trà My có phần 'dừ' hơn, nhưng cô vẫn hút mắt bởi thân hình chuẩn của mình.

Tại đêm hội "Âm nhạc và Bước nhảy" diễn ra tối 10/11, Khổng Tú Quỳnh hết sức nổi bật trong chiếc váy sequin này. Cô còn khiến mọi người trầm trồ, ghen tỵ bởi 'vòng eo con kiến' của mình.

Hải Âu - (TH)