THỜI TRANG » Thời trang sao

Chiều cao khiêm tốn nhưng Hòa Minzy vẫn tự tin đọ dáng bên 2 đôi chân đắt giá nhất Vbiz

Thứ bảy, 08/01/2022 13:43

Dù chiều cao khiêm tốn thế nhưng thần thái của Hòa Minzy vẫn ngút ngàn khi đứng cạnh 2 mỹ nhân đình đám của Vbiz khiến người hâm mộ chú ý.

Hòa Minzy được biết đến là một chất giọng nội lực của V-pop và có ngoại hình thu hút khán giả, chỉ một điều đáng tiếc cho giọng ca Rời bỏ là chiều cao của cô hơi khiêm tốn. Nhưng với "bà mẹ một con", chiều cao không phải là vấn đề lớn, nữ ca sĩ còn dám đọ sắc với dàn chân dài đình đám của showbiz Việt mà không sợ "lép vế".

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng khi chia sẻ hình ảnh "đọ sắc - đọ chiều cao" cùng với 2 mỹ nhân đình đám của Vbiz gồm Hoa hậu H'Hen Niê, siêu mẫu Minh Tú tại một sự kiện. "Mỗi năm một lần tôi lại đầu sánh nách cùng các Hoa Hậu. Năng lượng tự tin này xin gửi tới các bạn dưới 1m6 như tôi", nữ ca sĩ hài hước viết.

Có thể thấy, Hòa Minzy hoàn toàn "lọt thỏm" khi đứng giữa H'Hen Niê và Minh Tú.

Tại sự kiện hôm qua (7/1), Hòa Minzy đã có một màn đọ sắc để đời với 2 mỹ nhân Việt có đôi chân dài ấn tượng gồm siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu H'Hen Niê và tất nhiên nữ ca sĩ chính là trung tâm của màn đọ dáng. Trong khi nữ ca sĩ chỉ sở hữu chiều cao 1,55m thì những chân dài còn lại đều cao trên 1,7m.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Hoà Minzy rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" như trên. Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần cho thấy sự chênh lệch chiều cao của mình khi đứng cạnh những đôi chân dài mướt mắt của showbiz Việt.

Những lần Hòa Minzy tự tin đứng cạnh các nàng hậu.

Hòa Minzy diện đầm ôm đậm chất cổ điển tôn vóc dáng cân đối trong sự kiện tại TP.HCM hôm qua 7/1.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, dân tình choáng váng trước đôi "cà kheo" khổng lồ của Hòa Minzy. Cư dân mạng "mắt chữ A mồm chữ O" cho rằng đôi giày cao gót này phải cao tới hơn 25 cm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới