THỜI TRANG » Thời trang sao

Chính thức: Lộ diện trang phục bán kết của đại diện Việt Nam - Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021

Thứ tư, 01/12/2021 22:08

Bộ trang phục mới được công bố của Thùy Tiên đã thu về nhiều phản hồi tích cực.

Tối ngày 27/11, trên trang Facebook cá nhân, Thuỳ Tiên đã chính thức công bố bộ trang phục Evening Gown dành cho đêm Bán kết sắp diễn ra. Được biết, bộ cánh được đặt tên là Whirlpool Galaxy Dress - Lốc xoáy ngân hà hoàn mỹ, lấy ý tưởng từ xoáy nước thiên hà, nơi hình thành của các vì sao vừa lấp lánh vừa huyền bí trong vũ trụ bao la. Đáng tiếc, bộ trang phục này của Thuỳ Tiên lại không được fan sắc đẹp đánh giá cao và nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên hàng loạt các trang mạng xã hội đã lan truyền thông tin bộ trang phục trình diễn Bán kết Miss Grand International 2021 của Thùy Tiên chính thức được thay đổi.

Bộ trang phục Evening Gown của Thùy Tiên đã được ấn định

Sự thay đổi này đã thu về nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Cụ thể, tại phần bình luận bên dưới bài đăng trên Facebook cá nhân của NTK trang phục, cư dân mạng đã để lại vô vàn những lời khen về cách xử lý khôn khéo, chiều lòng fan hâm mộ của của Thùy Tiên và NTK cũng như ê kíp Miss Grand Vietnam.

Fan để lại nhiều bình luận khen ngợi dưới bài đăng của NTK

Dự đoán đây sẽ là bộ trang phục để Thùy Tiên có thể "bùng cháy" tại đêm Bán kết sắp diễn ra. Những chi tiết trên chiếc váy được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và sắc sảo, thậm chí còn "rực lửa" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng so với bộ cánh trước đó.

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới