THỜI TRANG » Thời trang sao

Chó cưng nhà Becks: Chỉ ngủ thôi cũng được đắp chăn hàng hiệu có giá lên tới hàng trăm triệu đồng

Thứ ba, 15/01/2019 08:41

Nhiều người không khỏi kinh ngạc trước cuộc sống sung sướng của Olive, chú chó được gia đình David Beckham vô cùng cưng chiều.

Vừa qua, Victoria Beckham có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ông xã David nằm ôm chó cưng ngủ. Tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý không phải là mối quan hệ khăng khít giữa cựu cầu thủ bóng đá này với chú cún Olive mà tất cả đều tập trung vào chiếc chăn mà chú chó này đắp.

Chó cưng nhà Becks được đắp chăn hàng hiệu giá 4.600 bảng Anh.

Được biết, chiếc chăn trên đến từ thương hiệu Louis Vuitton và có giá lên tới 4.600 bảng Anh (hơn 137 triệu đồng). Quả thật chỉ thú cưng nhà ngôi sao như David Beckham mới có được sự ưu ái đến vậy. Chỉ ngủ thôi cũng phải đắp chăn hàng hiệu đắt tiền.

Theo thông tin có được, vợ chồng David sở hữu chú chó Olive từ năm 2015. Vì yêu quý mà ông bố 4 con đã quyết định lập riêng 1 tài khoản Instagram cho Olive. Tài khoản này thu hút hơn 70.000 lượt theo dõi.

Để kéo dài tuổi thọ của Olive, David Beckham có chế độ ăn uống hết sức nghiêm ngặt đối với chú chó. Bên cạnh đó, vợ chồng anh cũng sẵn sàng chi ra 30 bảng Anh/ giờ (gần 1 triệu đồng/ giờ) để thuê huấn luyện viên thú cưng giúp Olive tập thể dục trong công viên. Mỗi ngày cún cưng này sẽ chạy khoảng 30km đó là chưa tính các bài tập leo cầu thang và chạy nhanh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới