THỜI TRANG » Thời trang sao

Choáng ngợp với sắc vóc và phong cách biến hóa của Dương Mịch trong 2 ngày ghi hình show

Thứ ba, 07/07/2020 08:42

Phải thừa nhận rằng Dương Mịch chưa bao giờ khiến người khác thất vọng về cách lên đồ mix với phụ kiện của mình.

Vừa qua, Dương Mịch đã có mặt ở Trường Sa để phục vụ việc ghi hình cho show “Happy Camp”. Xuất hiện với style giấu quần, nữ diễn viên U40 này khoe trọn được đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ. Mặc dù đeo khẩu trang nhưng Dương Mịch vẫn tỏa sáng nhờ vào thần thái đỉnh cao.

Dương Mịch diện mốt giấu quần khoe trọn đôi chân thon khi ghi hình “Happy Camp”

Tiếp đó Dương Mịch thay đổi phong cách với đầm suông trắng kết hợp áo khoác da bên ngoài. Cô để lộ vòng 1 gợi cảm trước ống kính máy ảnh và không quên phô diễn cặp giò trứ dánh trên sân khấu.

Vợ cũ của Lưu Khải Uy lấp ló để lộ vòng 1 gợi cảm với set đồ tôn dáng.

Kết thúc lịch trình ở Trường Sa, Dương Mịch nhanh chóng ra sân bay để trở về quay phim “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân”. Thời trang sân bay của bà mẹ 1 con này rất bắt mắt. Cô phối áo phông Gucci với quần short jeans và áo blazer đi cùng. Phụ kiện mũ đội đầu, túi xách và giày tông đen góp phần tô điểm cho set đồ của Dương Mịch thêm phần sành điệu.

Dương Mịch lên đồ sành điệu ra sân bay trở về quay phim “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân”.

Phải thừa nhận rằng Dương Mịch là 1 trong những ngôi sao đi đầu về phong cách thời trang ở làng giải trí Hoa ngữ. Cô chưa bao giờ khiến người khác thất vọng về cách lên đồ mix với phụ kiện. Sự thay đổi liên tục giúp hình ảnh của Dương Mịch sinh động hơn trong mắt người hâm mộ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới