THỜI TRANG » Thời trang sao

Choáng trước độ chi tiền khủng mua giày hiệu của dàn mỹ nhân Vbiz: Phạm Hương gây lóa mắt, Lý Nhã Kỳ mở phòng riêng như trung tâm thương mại

Thứ sáu, 09/02/2024 10:08

Không những xinh đẹp và giỏi giang mà loạt mỹ nhân Vbiz dưới đây còn là tay chơi hàng hiệu cực xịn xò khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng xuất sắc mà các mỹ nhân Vbiz còn khiến công chúng ngưỡng mộ với phong cách thời trang sang chảnh và sở hữu đồ hiệu đắt đỏ, xa hoa chẳng kém cạnh ai. Trong đó, không thể không kể đến những đôi giày hàng hiệu được chị em phụ nữ sẵn sàng chi tiền khủng để sở hữu chúng.

Hoa hậu Phạm Hương

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được nhận xét là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc ấn tượng khiến ai nhìn vào cũng phải mê mẩn. Tuy nhiên, vào năm 2018, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô đột ngột thông báo rút lui khỏi showbiz Việt khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Mặc dù trải qua 4 năm định cư tại Mỹ nhưng sức hút của Phạm Hương vẫn không hề giảm sút. Thay vào đó, cô tích cực chia sẻ cuộc sống xa hoa, sang trọng tại căn biệt thự triệu đô lên mạng xã hội khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Dù trải qua 4 năm định cư tại Mỹ nhưng sức hút của Phạm Hương vẫn không hề giảm sút

Nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ cùng gu thời trang độc đáo, Hoa hậu Phạm Hương không ngần ngại chi tiền khủng để sở hữu bộ sưu tập giày hàng hiệu vô cùng ấn tượng. Trên trang cá nhân, người đẹp chân dài khoe những đôi giày cao gót đắt đỏ đủ màu sắc cùng những đôi sneaker có phong cách độc đáo đến từ thương hiệu nổi tiếng được sắp xếp cực kì ngăn nắp trên các kệ dài. Được biết, các đôi giày mà cô sở hữu thường có mức giá trung bình từ chục triệu trở lên.

Các đôi giày mà cô sở hữu thường có mức giá trung bình từ chục triệu trở lên

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ không chỉ nổi tiếng về mảng điện ảnh mà còn được đông đảo khán giả biết đến là một doanh nhân thành đạt. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, người đẹp còn sở hữu khối tài sản kếch xù bao gồm loạt siêu xe có giá trị lên đến tỷ đồng và bộ sưu tập hột xoàn xa hoa. Đặc biệt, "đại gia kim cương" cũng thuộc top những người yêu thích đồ hiệu khi sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu sang trọng và đắt đỏ.

Lý Nhã Kỳ còn sở hữu khối tài sản kếch xù bao gồm loạt siêu xe có giá trị lên đến tỷ đồng và bộ sưu tập hột xoàn xa hoa

Không kém phần ấn tượng, người đẹp cũng khiến cộng đồng mạng chao đảo khi chia sẻ về căn phòng chứa giày có giá trị lên đến triệu đô của mình. Tại đây, những đôi giày được phân loại theo từng màu sắc đến từ các thương hiệu nổi tiếng được sắp xếp tỉ mỉ và bày trí thành nhiều kệ trông rất đẹp mắt. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ cô đã mua tất cả các đôi giày khác màu cùng một thương hiệu chỉ vì bản thân bị mù màu, khẳng định độ chịu chơi của đại gia kim cương cũng không phải dạng vừa.

Độ chịu chơi của đại gia kim cương cũng không phải dạng vừa

Lệ Quyên

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam sở hữu giọng hát trầm bổng, ấm áp cùng khả năng biểu diễn sâu sắc. Vì thế, cô nhanh chóng trở thành một trong những nữ ca sĩ có ảnh hưởng lớn tại Vbiz và được mệnh danh là nữ hoàng phòng trà. Không chỉ vậy, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng còn có cho mình khối tài sản "khổng lồ" qua nhiều năm đi hát. Mỗi lần tậu đồ hiệu, nữ ca sĩ lại khiến dân mạng choáng ngợp vì độ giàu có.

Giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng còn có cho mình khối tài sản "khổng lồ" qua nhiều năm đi hát

Có sở thích chơi hàng hiệu qua nhiều năm vì thế nữ nghệ sĩ không ngại chi hàng trăm triệu để mua giày dép cùng các phụ kiện đi kèm. Tại đây, người đẹp còn tạo riêng một căn phòng lớn để chứa hàng trăm chiếc giày xa xỉ. Được biết, các đôi giày đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới có giá trị từ hàng chục đến hàng trăm triệu. Ngoài ra, để phù hợp với từng bộ trang phục, cô nàng cũng không ngần ngại chi tiền để mua từng loại giày khác nhau.

Để phù hợp với từng bộ trang phục, cô nàng cũng không ngần ngại chi tiền để mua từng loại giày khác nhau

Ngọc Trinh

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ rất sớm và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Với vóc dáng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp nên Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam. Bất kỳ sự xuất hiện nào của cô trên thảm đỏ, hay trên mạng xã hội đều thu hút sự chú ý và được cư dân mạng đánh giá cao về gu thời trang độc đáo có một không hai. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ hoàng nội y còn sở hữu khối tài sản khủng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ hoàng nội y còn sở hữu khối tài sản khủng khiến ai cũng ngưỡng mộ

Đáng chú ý, Ngọc Trinh nhiều lần khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" khi khoe bộ sưu tập giày hàng hiệu đắt đỏ trên trang cá nhân. Tại đây, cư dân mạng được chứng kiến toàn bộ đôi giày hiệu cực khủng được người đẹp sưu tập trong biệt thự sang trọng. Có thể thấy, khu vực để giày được xếp gọn gàng và phân loại theo từng màu sắc. Bên cạnh đó, nữ hoàng nội y cũng tiết lộ bản thân thích thì mua mà không để ý tới giá cả khiến công chúng không khỏi ghen tị.

Toàn bộ giày hiệu cực khủng được người đẹp sưu tập trong biệt thự sang trọng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới