THỜI TRANG » Thời trang sao

Choáng với bộ sưu tập mũ hàng hiệu của Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ ba, 03/07/2018 14:49

Là một trong những nàng Hậu sành điệu nhất Vbiz, Kỳ Duyên luôn khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước những lần xuất hiện ở nơi đông người.

Không chỉ trên thảm đỏ hay sự kiện mà phong cách đường phố của Kỳ Duyên cũng khiến cho mọi người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Trong mùa hè nắng nóng như thế này, ngoài quần áo, giày hàng hiệu, Kỳ Duyên còn bổ sung vào tủ đồ hàng loạt mũ lưỡi trai, mũ cói từ các thương hiệu danh tiếng. Những chiếc nón này ngoài tác dụng che nắng, tránh nóng, bảo vệ làn làn da cho Kỳ Duyên, còn góp phần tạo thêm điểm nhấn giúp vẻ ngoài của Duyên cá tính hơn.

Kỳ Duyên cực chất khi diện cả set đồ hàng hiệu. Riêng mũ lưỡi trai thêu logo balenciaga có giá hơn 7 triệu đồng.

Ngoài mũ màu đen, Kỳ Duyên tậu thêm một chiếc mũ lưỡi trai thêu logo balenciaga màu xám.

Mũ Dolce and Gabbana (D&G) cũng là phụ kiện được Kỳ Duyên yêu thích.

Chiếc mũ lưỡi trai trong bộ sưu tập Tết Mậu Tuất của Gucci được Kỳ Duyên kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Được biết chiếc mũ này có giá 460 đô la (hơn 10 triệu đồng).

Kỳ Duyên kết hợp cả cả mũ và áo đến từ thương hiệu Givenchy.

Hàng loạt chiếc mũ lưỡi trai màu đen của Kỳ Duyên.

Không khó để nhận ra Kỳ Duyên diện áo sơ mi tay cộc và mũ lưỡi trai của Burberry tông xuyệt tông. Được biết đây là chiếc mũ Vintage Check Baseball Cap của Burberry có giá 320$ (hơn 7 triệu đồng).

Kỳ Duyên như một nàng “tắc kè” biến hóa đa dạng với thời trang, khi đã chán phong cách thể thao, cá tính, cô nàng liền trở lại với hình ảnh đằm thắm dịu dàng với quần âu ống suôn phối cùng thun trơn cao cổ màu ghi và đôi dép mũi nhọn. Ngoài ra, Hoa hậu này không quên tô điểm chút dấu ấn cá nhân bằng việc đội mũ lưỡi trai cùng tông.

Ngoài mũ lưỡi trai, Kỳ Duyên còn có nhiều mũ cói phù hợp với mùa hè này.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)