THỜI TRANG » Thời trang sao

Choáng với bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh của Hoa hậu Thùy Tiên, giá trị lên đến tiền tỷ!

Thứ tư, 12/07/2023 20:35

Những chiếc túi hiệu của Thùy Tiên khiến ai nấy trầm trồ.

Từng đăng quang Miss Grand International 2021 và làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan thế giới, Thùy Tiên giờ đây đã ngày càng thành công, xinh đẹp hơn so với trước. Cô cũng sở hữu cho mình một lượng fans rất khủng. Mỗi khi có hoạt động mới, nàng Hậu lại được khiến công chúng thích thú theo dõi. Nhờ vào những hợp đồng quảng cáo béo bở và sự thành công của bản thân, giờ đây, Thùy Tiên cũng đã có cho mình khối tài sản khủng.

Thùy Tiên là nàng hậu tài năng và xinh đẹp của Vbiz

Mỗi khi xuất hiện, Thùy Tiên thường chọn cho mình những mẫu túi mới lạ và phù hợp với outfit. Trong số đó, có thể thấy thương hiệu được Miss Grand 2021 yêu thích và Dior. Điển hình phải kể đến mẫu túi C'est Dior hơn 90 triệu đồng. Ngoài ra còn có chiếc túi Dior Diorama khoảng 70 triệu đồng. Không chỉ vậy, Thùy Tiên cũng sở hữu những mẫu túi khác đến từ thương hiệu Gucci như Gucci Horsebit với giá khoảng 70 triệu đồng, còn Dior Lady lại có mức giá khủng hơn lên đến 110 triệu đồng.

Không chỉ vậy, những mẫu túi khác như Prada hay Louis Vuitton cũng được nàng hậu yêu mến. Cô thường sử dụng các sản phẩm có màu sắc trang nhã để có thể phối được với nhiều bộ trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, giá trị những chiếc túi của nàng hậu cũng được ước tính lên tới tiền tỷ.

Cô nàng sở hữu nhiều mẫu túi hiệu đắt giá

Những items túi của Thùy Tiên phù hợp với nhiều outfit

Cô nàng sở hữu bộ sưu tập rất đắt giá

Nàng hậu cũng đang có cho mình khối tài sản đáng gờm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới