THỜI TRANG » Thời trang sao

Choáng với tủ đồ hiệu siêu khủng của biểu tượng sắc đẹp Hong Kong Quan Chi Lâm trong biệt thự trăm tỷ

Thứ sáu, 02/04/2021 13:40

Nữ diễn viên Quan Chi Lâm sở hữu tủ đồ với khoảng 80 chiếc túi đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ, ngoài ra còn không ít món phụ kiện khác.

Mới đây Quan Chi Lâm đã tham gia chương trình "Master Talk". Tại đây cô có giới thiệu về căn hộ hoành tráng giá hàng trăm tỷ của mình. Khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi được ngắm nhìn phòng để đồ hiệu của Quan Chi Lâm.

Quan Chi Lâm khoe tủ đồ hiệu "khủng" trong căn hộ hàng trăm tỷ đồng.

Theo chuyên gia phong thủy đánh giá thì căn phòng này chẳng khác nào chiếc hộp chứa tài lộc của gia chủ. Có thể thấy phòng có tủ lớn với những khu vực để phụ kiện khác nhau gồm nơi để túi xách, giày dép, nữ trang...

Quan Chi Lâm sở hữu khoảng 80 chiếc túi xách đến từ các thương hiệu danh tiếng như Chanel, Hermes, Valentino, Gucci... Được biết cô còn là khách hàng VIP, có thẻ bạch kim của Hermes.

Sinh năm 1962, Quan Chi Lâm từng tham gia nhiều bộ phim như "Tiếu ngạo giang hồ", "Đông phương bất bại", "Hoàng Phi Hồng"... Về đời tư, cô từng trải qua cuộc hôn nhân không thành với doanh nhân giàu có Vương Quốc Tinh năm 20 tuổi. Sau đó cô kết hôn với đại gia Trần Thái Minh vào năm 2014. Tuy nhiên quan hệ của hai người cũng không kéo dài được bao lâu. Năm 2015, cặp đôi này quyết định "đường ai nấy đi".

Mặc dù đã bước sang tuổi U60 nhưng Quan Chi Lâm vẫn kiên trì với việc đi tìm "nửa kia" của cuộc đời. Tuy nhiên tiêu chuẩn của cô rất cao.

Biểu tượng sắc đẹp Hong Kong độc thân ở tuổi U60 sau 2 lần hôn nhân tan vỡ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới