THỜI TRANG » Thời trang sao

Chơi cả 'cây cam' nổi bật, Dương Mịch còn gây chú ý với hành động vô tư nhảy chân sáo như con nít

Thứ ba, 15/06/2021 21:31

Nữ diễn viên Dương Mịch dường như có tâm trạng rất tốt, khác hẳn với hình ảnh khó đăm đăm cách đây không lâu.

Vừa qua, clip quay lại cảnh Dương Mịch tới phim trường làm việc đã được đăng tải. Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" diện cây cam nổi bật. Cô đi giày đế bệt, vô tư nhảy chân sáo như đứa trẻ.

Dương Mịch lên đồ tông cam, nhảy chân sáo khi đi làm.

Nhiều người cho rằng Dương Mịch có tâm trạng rất tốt nên mới có hành động hồn nhiên như vậy. Hình ảnh này của cô khác hẳn với hình ảnh mặt mày khó đăm đăm cách đây vài ngày.

Dương Mịch là một trong những ngôi sao chăm chỉ nhất làng giải trí Hoa ngữ. Lúc nào cô cũng bận rộn với lịch trình dày đặc. Vợ cũ của Lưu Khải Uy liên tục ghi hình cho các tác phẩm mới. Không chỉ như vậy cô còn tham gia show truyền hình, sự kiện quảng bá. Hầu như Dương Mịch không có thời gian rảnh rỗi cho bản thân cũng như gia đình. Vào những dịp lễ Tết cô cũng chỉ nghỉ được vài ngày rồi lại lên đường làm việc.

Nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" chăm chỉ làm việc không quên niệm Phật.

Cũng chính vì tham công tiếc việc mà Dương Mịch nhận về không ít lời chỉ trích. Họ chê cô thiếu trách nhiệm với con gái Tiểu Gạo Nếp. Tuy làm mẹ nhưng Dương Mịch năm lần bảy lượt vắng mặt trong sinh nhật của công chúa nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)