THỜI TRANG » Thời trang sao

Chơi cả cây denim, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn được khen ngày càng sành điệu và phong cách

Thứ sáu, 22/03/2019 20:41

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đã biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng mảnh mai cũng như phối đồ cùng phụ kiện để tăng thêm sự cá tính.

Hôm nay (22/3), Ngô Cẩn Ngôn đã tham gia sự kiện khai trương tại Thượng Hải. Xuất hiện trong trang phục áo denim tay dài kết hợp với chân váy đồng điệu, nữ chính "Diên Hi công lược" còn đi boots cổ ngắn và sử dụng phụ kiện mắt kính thời trang.

"Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn diện cả cây denim tham gia sự kiện tại Thượng Hải.

Kiểu tóc xoăn cuốn hút và cách make-up lấy điểm nhấn ở phần môi cũng giúp cho Ngô Cẩn Ngôn năng động, tươi trẻ hơn. Lên đồ sành điệu khoe được đôi chân thon thả, ngôi sao 9x này nhận được nhiều lời khen ngợi về cách phối đồ cũng như lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng mảnh mai của mình.

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đã biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng mảnh mai cũng như phối đồ cùng phụ kiện để tăng thêm sự cá tính.

Sau "Diên Hi công lược", Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục góp mặt trong dự án "Hạo Lan truyện" của biên kịch Vu Chính. Tuy nhiên phim không thành công như mong đợi. Sắp tới đây, cô sẽ tái ngộ khán giả với vai diễn mới trong phim truyền hình cổ trang "Triều Ca". Ngoài Ngô Cẩn Ngôn, tác phẩm này có sự tham gia của Hứa Khải, Trương Triết Hạn, Bảo Kiếm Phong, Lý Nhất Đồng. Số tiền đầu tư phim lên ới 300 triệu NDT (hơn 1.050 tỷ đồng).

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới