THỜI TRANG » Thời trang sao

Chơi hẳn set đồ gần 200 triệu nhưng 'Kế Hoàng hậu' Xa Thi Mạn lại mất điểm chỉ vì phụ kiện này

Chủ nhật, 20/01/2019 14:31

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên Xa Thi Mạn mắc lỗi khi kết hợp phụ kiện với trang phục.

Mới đây, Xa Thi Mạn đã có mặt trong 1 sự kiện quảng bá. Lựa chọn trang phục áo blazer kết hợp với chân váy đồng điệu, Kế Hoàng hậu của "Diên Hi công lược" khoe được diện mạo tươi trẻ, cuốn hút ở tuổi U50. Bên cạnh đó cô còn sử dụng phụ kiện boots ánh kim để tăng phần hiệu ứng. Được biết, set đồ này của Xa Thi Mạn đến từ thương hiệu Fendi, có giá 56.800 NDT (khoảng 194 triệu đồng).

Xa Thi Mạn diện set đồ gần 200 triệu đồng khi tham gia sự kiện.

Mặc dù chơi hẳn set đồ đắt đỏ nhưng Xa Thi Mạn lại bị mất điểm vì việc kết hợp thiếu ăn ý trang phục với phụ kiện boots. Đôi boots không hề tôn dáng, ngược lại còn khiến cô bị lùn đi.

"Kế Hoàng hậu" của "Diên Hi công lược" bị mất điểm chỉ vì phụ kiện boots ánh kim.

Đây không phải là lần đầu tiên Xa Thi Mạn chọn sai phụ kiện. Có lẽ do mê mẩn với những đôi boots lửng mà cô liên tục sử dụng phụ kiện này với các bộ cánh. Nếu thay kiểu boots trên bằng giày cao gót thì các set đồ của Xa Thi Mạn sẽ không hề bị lỗi.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên Xa Thi Mạn mắc lỗi khi kết hợp phụ kiện với trang phục.

Xa Thi Mạn cho biết Tết này cô rất muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè nhưng cô sợ không có nhiều thời gian vì đã nhận phim mới do kịch bản quá hay. Theo thông tin có được, Xa Thi Mạn đang quay phim "Bên tóc mai không phải Hải Đường hồng" cùng với Huỳnh Hiểu Minh. Trong phim, cô đóng vai vợ của nam tài tử họ Huỳnh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới