THỜI TRANG » Thời trang sao

Chồng nhập viện, Miley Cyrus một mình dự ra mắt phim vẫn sáng nhất thảm đỏ với bộ đầm đẹp rực rỡ

Thứ ba, 12/02/2019 21:39

Cựu diễn viên Disney được tạp chí Elle khen ngợi nhan sắc đẹp rực rỡ. Cô thay chồng Liam Hemsworth dự buổi công chiếu phim do nam tài tử phải vào viện mổ sỏi thận.

Tối 11/2, Miley Cyrus đã đến dự sự kiện ra mắt bộ phim mới của ông xã Liam Hemsworth - "Isn’t It Romantic" tại Los Angeles. Vừa xuất hiện, nữ ca sĩ đã làm mọi con mắt phải đổ dồn về phía mình với bộ đầm hoành tráng đỏ rực, đuối váy dài quét đất như một công chúa.

Trên Twitter, Miley cũng đã giải thích về lý do Liam không xuất hiện bên cô: "Thật tự hào về anh chồng cơ bắp của tôi @liamhemsworth và bộ phim mới của anh ấy #IsntItRomantic. Không may rằng anh ấy không thể tham dự sự kiện vì lý do sức khỏe. Anh ấy đang hồi phục và cần thời gian nghỉ ngơi". Trước đó, cô bạn diễn Rebel Wilson cũng cho biết Liam đã phải nhập viện nhưng không rõ anh gặp vấn đề cụ thể gì.

Miley ghi thêm trên Twitter: "Các nghệ sĩ luôn cảm thấy áy náy khi đặt bản thân họ lên trước dự án của mình, nhưng tình huống của Liam thì thật sự khẩn cấp. Tôi rất tự hào khi được thay mặt đại diện cho anh ấy và thành quả của anh ấy. Thật hạnh phúc khi được xem Liam tỏa sáng trong phim hài này! Anh ấy là người hài hước nhất tôi từng biết, và giờ cả thế giới sẽ được xem Liam mà tôi ngủ cạnh mỗi ngày là người thế nào, nhất các bạn nhé!". Trên Instagram thì nữ ca sĩ còn ghi thông điệp tình cảm hơn: "Hãy chóng khỏe nhé anh ấy. Em yêu anh".

Trên thảm hồng, Miley Cyrus diện bộ đầm đỏ rực rỡ của nhà mốt Valentino. Theo tạp chí Elle, tài tử Australia không thể sánh bước cùng vợ vì lý do sức khỏe.

Trước đó, em trai Chris Hemsworth cũng bỏ lỡ cơ hội dự lễ trao giải Grammy lần thứ 61 cùng Miley Cyrus. Theo nguồn tin, tài tử 29 tuổi đang ở bệnh viện để mổ sỏi thận và sẽ sớm quay trở lại bên cạnh cô vợ xinh đẹp.

Cựu ngôi sao Disney tươi cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng fan. Sau đám cưới, cô ngày càng xinh đẹp mặn mà, thần sắc tươi tắn.

Sự kiện có sự tham gia của vợ chồng Nick Jonas - Priyanka Chopra. Bộ đôi đã trở lại guồng quay công việc sau khi tổ chức hàng loạt buổi tiệc cưới từ Ấn Độ đến Mỹ hồi năm ngoái.

Isn't It Romantic là bộ phim giả tưởng châm biếm của đạo diễn Todd Strauss-Schulson. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Natalie (Rebel Wilson), một kiến trúc sư người Australia sống ở thành phố New York. Liam Hemsworth vài vai Blake, một chàng trai rất yêu thích Natalie.

Adam DeVine - nam diễn viên sắm vai Josh (bạn thân Natalie) - xuất hiện cùng bạn gái Chloe Bridges.

Constance Wu diện bộ đầm xẻ ngực gợi cảm. Cô là diễn viên người Mỹ gốc Đài Loan, nổi tiếng với vai nữ chính trong phim Crazy Rich Asians.

Đạo diễn của bộ phim, Todd Strauss-Schulson (phải) diện vest bảnh bao lên thảm hồng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)