THỜI TRANG » Thời trang sao

Chưa vội trang hoàng nhà cửa, mỹ nhân Việt mạnh tay vung tiền sắm đồ hiệu đón Tết

Thứ bảy, 21/01/2017 07:56

Dàn sao Việt đua nhau tậu hàng hiệu đẹp mắt để chơi Tết.

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thuý... đều là những mỹ nhân Việt đình đám. Trong suốt một năm qua, những người đẹp này chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hăng say. Những ngày giáp Tết chính là dịp để họ cân bằng lại cuộc sống nhiều bận rộn và áp lực.

Chưa vội sắm sửa cho nhà cửa, loạt mỹ nhân này đã mạnh tay chi cho cả đống hàng hiệu vui xuân đón tết thật lung linh.

Năm 2016 là năm đầy thị phi nhưng cũng gặt hái nhiều thành công của Hà Hồ. Cô không chỉ trở lại đầy ấn lượng trong vai trò huấn luyện viên của The Face Việt Nam mùa đầu tiên mà còn liên tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Với những nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ, việc Hà Hồ tự thưởng cho bản thân cũng là điều dễ hiểu.

Cũng như những người phụ nữ khác, Hà Hồ rất yêu thích giày. Bên cạnh Guicci, Chanel cũng là một trong những thương hiệu thời trang mà cô yêu thích.

Không hề kém cạnh cô bạn thân, Thanh Hằng đã có những hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm qua, nhất là ở lĩnh vực thời trang.

Cuối năm host quyền lực của VNTM 2016 tự thưởng cho bản thân một chiếc túi xách hiệu Dior. Cùng loạt phụ kiện, giày xa xỉ từ nhà mốt Chanel.

Trong những ngày cuối năm này, Mai Phương Thúy giành thời gian đi du lịch nghỉ ngơi và mua sắm tại Hồng Kông.

Người đẹp rất yêu thích những chiếc đồng hồ xa xỉ, cô vừa tự thưởng cho bản thân chiếc đồng hồ đắt giá Hublot, thương hiệu đình đám của Thụy Sĩ. Cùng rất nhiều quần áo, phụ kiện của Chanel.

Không kém cạnh đàn chị, Á hậu Tú Anh đang có chuyến du lịch tại Singapore.

Người đẹp đặc biệt yêu thích những đôi giày xa xỉ của Christian Louboutin. Cô nàng cũng mới mang về một chiếc đồng hồ xa xỉ của nhà mốt Rolex.

Huyền My đã có một năm thành công

Vốn là tín đồ của hàng hiệu, nên người đẹp sinh năm 1995 luôn chi mạnh tay cho những món đồ xa xỉ. Cô rất thích những chiếc túi xách xinh xắn của nhà mốt Dior.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)