THỜI TRANG » Thời trang sao

Chung Thục Quyên thừa nhận mặc váy "nhái"

Thứ hai, 07/04/2014 16:22

Nữ người mẫu thừa nhận mình đã nhờ nhân viên shop may lại chứ không phải mặc hàng "xịn".

Cuối tuần vừa qua, xuất hiện tại thảm xanh của lễ trao giải HTV Awards, Chung Thục Quyên là mỹ nhân được chú ý nhiều nhất nhờ bộ váy vô cùng nóng bỏng và hở hang. Mẫu trang phục giúp cô khoe trọn thân hình sexy trước ống kính nhưng cũng gây "thấp thỏm" cho nhiều người vì độ cut - out quá gợi cảm.

Bộ váy tai tiếng này đã đưa tên tuổi Chung Thục Quyên được "hâm nóng" lại trên tất cả các phương tiện truyền thông nhưng cũng khiến cô gặp không ít phản ứng gay gắt của độc giả. Nhiều người cho rằng bộ trang phục không nội y này chỉ phù hợp với các nơi như quán bar.

Bên cạnh đó nhiều tín đồ thời trang cũng đã bắt lỗi bộ trang phục của Chung Thục Quyên không giống với bản gốc. Nhiều người cho rằng cô mặc hàng fake (nhái) vì chất liệu của bộ váy, thêm vào đó váy "xịn" có 5 khuy đính thì váy của Chung Thục Quyên có đến 6 khuy.

Liên lạc với Chung Thục Quyên cô cho biết mình thấy bộ váy đẹp nên mặc chứ không nghĩ là bị mọi người đánh giá gay gắt như vậy. Cô cũng khẳng định mình có mặc nội y không dây chứ không phải không mặc.

Còn về việc bộ váy là hàng nhái cô cũng chia sẻ thẳng thắn thừa nhận. "Đây là mẫu thiết kế tôi rất thích, tôi không phải là nhà thiết kế nên đã lấy mẫu váy này và  giao cho thợ may của mình thực hiện để sử dụng nó, tôi không hề cố ý tạo scandal", Chung Thục Quyên nói.

Chung Thục Quyên hâm nóng tên tuổi bằng bộ váy được thiết kế cut - out vô cùng táo bạo và hở hang.

Cô bị nghi ngờ là mặc hàng nhái và không mặc nội y tại thảm xanh của sự kiện.

Chiếc váy của cô được đánh giá không tinh tế bằng váy gốc mà bom sex gốc Việt Maggie Q từng diện trước đó. Chung Thục Quyên cũng thừa nhận vì quá yêu thích mẫu váy này nên cô đã đặt thợ của mình để may.

Bộ váy có khoảng hở khá táo bạo nhưng chỉ dành cho những người mẫu có số đo cơ thể size 0.

Bộ váy có 5 khuy đính thay vì 6 khuy đính như váy của Chung Thục Quyên.

Maggie Q vô cùng gợi cảm và nóng bỏng trong thiết kế có giá 65 triệu đồng này, cô đi giầy louboutin để tăng thêm phần quyến rũ cho bộ trang phục.

Người đẹp Pháp Julia Restoin Roitfeld mê hoặc mọi ánh nhìn trên bìa tạp chí Telva ấn bản mới nhất cùng mẫu váy sexy này.

Được biết đây chính là một sản phẩm của NTK Anthonay Vaccarrello - người nổi tiếng với những thiết kế cut out phản cảm đến "nhức mắt", giá bán của sản phẩm này là 65 triệu đồng.

khám phá