THỜI TRANG » Thời trang sao

Chương Tử Di năm 17 tuổi thời trang ra sao? Xem ảnh cũ thời đại học mới biết thế nào là 'nữ thần' đích thực

Thứ ba, 16/05/2023 21:00

Dân mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp trong sáng và khí chất nữ thần của Chương Tử Di dù khi cô đang là sinh viên.

Nhắc đến Chương Tử Di, nhiều người không còn xa lạ với cô bởi tên tuổi và những tác phẩm mà sao nữ này tham gia. Hơn nữa, địa vị của Chương Tử Di trong giới điện ảnh quốc tế cũng không thể lay chuyển. Nữ diễn viên đã nhiều lần làm người trao giải tại Liên hoan phim Cannes và cũng đã trở thành giám khảo của sự kiện này. Vị trí này không phải diễn viên nào cũng đạt được. Vì vậy, việc cư dân mạng trân trọng gọi cô là "Chương Quốc Tế" cũng là điều dễ hiểu.

Ai cũng biết các nữ diễn viên trong làng giải trí khi còn trẻ, ngoài kỹ năng thì họ cũng dựa vào nhan sắc nổi bật và vóc dáng thời thượng để làm "vũ kí" phát triển sự nghiệp. Nhiều nữ diễn viên có thể nổi tiếng trong làng giải trí ở một khoảng thời gian. Nhưng khi họ trưởng thành, ngoại hình sẽ thay đổi, dáng người cũng như nhan sắc sẽ dần mất đi vẻ cuốn hút, thậm chí họ cũng dần bị lãng quên khi không còn duy trì được phong độ cả về thực lực diễn xuất lẫn ngoại hình.

Tuy nhiên, kể từ khi Chương Tử Di nổi tiếng, cô luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ngay cả khi nữ diễn viên đã kết hôn và có con, chỉ cần xuất hiện trong các chương trình, cô ấy vẫn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Nguyên nhân là do Chương Tử Di không chỉ có kỹ năng diễn xuất xuất chúng ghi sâu vào lòng người mà nhan sắc của cô cũng vẫn rất quyến rũ. Có thể nói cô là nữ thần không đổi trong lòng nhiều khán giả.

Thời gian trôi qua, Chương Tử Di vẫn ngày càng trở nên khí chất và thời thượng hơn. Nhưng sau khi xem những bức ảnh cũ của Chương Tử Di khi 17 tuổi, mọi người phát hiện ra rằng cô là người hấp dẫn nhất vào thời điểm đó.

Nhan sắc thời đại học của Chương Tử Di.

Nhìn ảnh cũ thời đại học của Chương Tử Di bị lộ trên mạng cho thấy nữ diễn viên không trang điểm và mỉm cười trước ống kính. Phải nói rằng có lẽ hầu hết mọi người chưa từng thấy Chương Tử Di như thế này. Cô rất trong sáng, hồn nhiên và vô tư. Cô ấy lúc đó hoàn toàn khác với bây giờ. Chỉ sau khi xem những bức ảnh của Chương Tử Di hồi đó, nhiều người mới biết thế nào là ngọc nữ thực sự.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)