THỜI TRANG » Thời trang sao

Chương Tử Di bị chê khi 'mắc lỗi' trang phục trong đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Thứ tư, 01/11/2017 10:48

Cách diện đồ của Chương Tử Di được cho là không đúng khi đi dự đám cưới ở Hàn Quốc.

Chương Tử Di một trong những vị khách mời nước ngoài đặc biệt của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong hôn lễ sang trọng được tổ chức vào ngày 31/10 vừa qua. Nữ diễn viên "Ngọa hổ tàng long" nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên cô lại không may mắc phải lỗi trang phục khi đứng chụp hình bên cạnh cô dâu, chú rể và những khách mời khác.

Chương Tử Di bị chê khi diện áo khoác trắng đứng chụp ảnh bên cạnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong đám cưới.

Có thể thấy Chương Tử Di diện đầm họa tiết phù hợp với dáng vóc nhưng cô lại khoác thêm chiếc áo trắng dáng dài bên ngoài. Chiếc áo trắng này chính là "lỗi" mà Tử Di mắc phải. Thông thường tại Hàn Quốc, người ta không mặc đồ trắng tới đám cưới vì hành động này sẽ bị đánh giá là không biết cách ứng xử.

Việc nữ diễn viên "Ngọa hổ tàng long" và một vài vị khách mời khác mặc đồ trắng được đánh giá là không biết cách ứng xử khi tới dự hôn lễ ở Hàn Quốc.

Đám cưới chỉ có cô dâu mặc váy trắng còn khách mời thì mặc đồ tối màu, tránh diện quần áo nổi bật hơn cô dâu. Dễ dàng nhận ra các ngôi sao khác như Kim Ji Won, Park Bo Young, Kim Hee Sun… đều chọn trang phục tối màu trong hôn lễ của cặp đôi Song – Song.

Các ngôi sao khác đều chọn trang phục tối màu để tránh "nổi bật" hơn cô dâu.

Thậm chí cư dân mạng ở Hàn Quốc còn để lại nhiều lời bình luận chê bai cách lựa chọn đồ sai lầm của Chương Tử Di: "Mặc màu trắng là điều không nên chút nào", "Cô ấy nhẽ ra không nên khoác chiếc áo trắng đó khi chụp ảnh chung", "Đã mặc màu trắng lại còn đứng ở bên cô dâu nữa", "Chương Tử Di là người nước ngoài, văn hóa khác nhau nên không biết chăng?".

>> Đây là nguyên nhân khiến Song Joong Ki khóc trong hôn lễ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)