THỜI TRANG » Thời trang sao

Chương Tử Di mặc 'đụng váy' với Củng Lợi, cuối cùng cũng thấy khí chất cao cấp thực sự là gì!

Thứ năm, 11/05/2023 09:27

Hai tên tuổi lớn của màn ảnh Hoa ngữ là Chương Tử Di và Củng Lợi không hẹn mà gặp cùng nhau mặc chung thiết kế nhưng họ lại thể hiện được phong cách và khí chất riêng của mình.

Ăn mặc thế nào để thể hiện khí chất đỉnh cao của bạn? Khi thử quần áo, hãy chú ý đến cấu trúc và loại vải. Bởi chọn các loại vải và họa tiết chất lượng cao, bạn có thể cải thiện đáng kể diện mạo tổng thể của mình. Đồng thời, chất lượng của vải quyết định trực tiếp đến sự thoải mái của trang phục. Quần áo thoải mái tự nhiên làm cho người mặc tự tin hơn.

Ngoài ra, cũng cần có các phụ kiện phù hợp. Phụ kiện tốt có thể làm cho trang phục của bạn trở nên tuyệt vời hơn và cũng thể hiện được cá tính của người mặc. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chi tiết. Những thay đổi về chi tiết có thể thay đổi hiệu ứng của cả một bộ trang phục. Bạn có thể chú ý đến các chi tiết khi chọn kiểu quần áo, hoặc thêm các đồ vật hoặc phụ kiện nhỏ vào trang phục, chẳng hạn như khăn lụa, thắt lưng...

Chương Tử Di và Củng Lợi.

Cả Chương Tử Di và Củng Lợi đều là hai sao nữ nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Nhưng khi mặc những bộ quần áo giống nhau, mỗi người sẽ có khí chất riêng. Trang phục của Chương Tử Di mang phong cách tươi trẻ và thoáng mát, trong khi trang phục của Củng Lợi toát lên khí chất trưởng thành và quyến rũ.

Áo sơ mi trắng cổ đứng + váy dài chấm đất - Ưu điểm: đơn giản và phong cách

Đầu tiên là sự sang trọng của màu sắc. Màu trắng là một trong những màu cơ bản. Nó mang tới cảm giác tinh khiết và thanh lịch. Nó cũng đại diện cho tính cách cao quý. Cổ áo sơ mi trắng dựng đứng giúp tổng thể trang phục cao cấp hơn. Ngoài ra, thiết kế của chiếc váy quét sàn tạo hiệu ứng thị giác rất tốt khi mặc, tôn lên vóc dáng yêu kiều của người phụ nữ.

Áo sơ mi trắng + váy hồng - Ưu điểm: dịu nhẹ

Cả màu trắng và hồng đều giúp phụ nữ trông nổi bật hơn. Màu sắc được thể hiện bằng sự pha trộn và kết hợp giữa trắng và hồng rất bắt mắt, có thể tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng, mềm mại và ngọt ngào.

Áo sơ mi trắng cổ chữ V + đầm xanh - Ưu điểm: Thanh lịch

Áo sơ mi trắng là món đồ thời trang kinh điển, phối cùng chân váy dài xanh lá cây có thể khiến tổng thể trở nên đơn giản, thanh lịch mà không mất đi vẻ sang trọng. Đồng thời, áo sơ mi trắng có thể định hình dáng và làm nổi bật những đường nét duyên dáng của người mặc. Còn váy dài màu xanh lá cây cũng có thể khiến dáng người dong dỏng và thanh thoát hơn.

Khuyên tai ngọc trai dài + thắt lưng đen - Ưu điểm: tinh tế, mềm mại

Trong quá trình phối đồ, khuyên tai và thắt lưng là hai yếu tố thường bị bỏ qua nhưng sự kết hợp giữa khuyên tai ngọc trai và thắt lưng đen lại có thể trở thành một điểm sáng. Hoa tai ngọc trai dài cổ điển có thể thể hiện tốt khí chất trang nghiêm và quyến rũ. Phụ nữ đeo hoa tai ngọc trai dài không chỉ có thể cải thiện hình dáng tổng thể đến từng chi tiết mà còn dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác hơn. Một chiếc thắt lưng màu đen có thể giúp che đi những khuyết điểm của dáng người và nó rất dễ phối với những bộ quần áo có màu sắc khác nhau. Ngoài ra, một chiếc thắt lưng màu đen có thể làm cho dáng người trông thon thả hơn, đây là lựa chọn tốt cho những cô nàng có dáng người kém hoàn hảo. Cả hai phụ kiện này kết hợp ùng nhau tạo ra một vẻ ngoài nữ tính đầy phong cách.

Kết hợp màu trắng + đen + xanh lá cây - Ưu điểm: Hòa hợp

Màu sắc phù hợp là một phần rất quan trọng đối với thời trang của phụ nữ. Trong số đó, sự kết hợp của màu trắng, đen và xanh lá cây là sự kết hợp rất cổ điển trong ngành thời trang nữ giới. Màu trắng là một màu rất tinh khiết, tươi sáng và dịu nhẹ, mang đến cho người nhìn cảm giác tươi mới và tinh tế. Màu đen là một màu rất cổ điển có thể mang lại cho mọi người cảm giác ổn định. Và màu xanh lá cây là một màu rất sống động và tràn đầy năng lượng, có thể mang lại cảm giác tươi mới cho mọi người. Sự kết hợp của ba điều này có thể tạo ra một phong cách rất độc đáo và khác biệt. Về mặt sắp xếp thứ tự, chúng ta cần sử dụng tỷ lệ màu sắc một cách hợp lý, có thể làm cho hình dạng tổng thể hài hòa và hài hòa hơn.

Thắt lưng - Ưu điểm: Hấp dẫn và lôi cuốn

Vòng eo của người phụ nữ là tiêu chuẩn tôn lên vóc dáng của cô ấy, một chiếc thắt lưng sáng màu có thể làm nổi bật vòng eo, khiến phụ nữ trở nên quyến rũ và nữ tính hơn. Ngoài ra, một chiếc thắt lưng sáng màu có thể đóng vai trò hoàn thiện, khiến trang phục của phụ nữ trở nên cá tính hơn và làm nổi bật khí chất của chính họ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới