THỜI TRANG » Thời trang sao

Cindy Thái Tài khoe thần thái của 'bà trùm' catwalk, con gái Xuân Lan nối nghiệp mẹ làm vedette

Thứ hai, 04/07/2022 12:52

Cindy Thái Tài, gia đình Khánh Đơn - Huỳnh Như , bé Thỏ… là những nghệ sĩ nổi bật trong ngày bế mạc tuần lễ thời trang kép Destination Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week vào chiều - tối 3/7.

Trong tuần lễ thời trang do mẹ làm nhà sáng lập, ba làm đạo diễn, con gái Xuân Lan là bé Thỏ đã thừa kế vị trí vedette của mẹ mình trong hàng loạt bộ sưu tập thời trang. Với bộ sưu tập Kẹo bông và đám mây, bé Thỏ giữ vai trò mở màn và mẫu nhí Thuần Anh giữ vai trò vedette. Sang đến bộ sưu tập Bí mật của đại dương, bé Thỏ chuyển sang giữ vai trò vedette. Thần thái lạnh lùng và những bước catwalk đỉnh của chóp, con gái Xuân Lan nhận được cơn mưa lời khen vì y hệt bản sao nhí của người mẹ nổi tiếng.

Con gái Xuân Lan làm vedette hàng loạt bộ sưu tập tại tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week

Bé Thỏ khoe thần thái sang chảnh lạnh lùng sải chân catwalk y hệt mẹ mình

Không chỉ có con gái Xuân Lan mà gia đình Khánh Đơn – Huỳnh Như cũng xuất hiện trong màn trình diễn cuối cùng của tuần lễ thời trang kép lần này. Đưa con trai lớn và con gái út lên sàn diễn, cặp đôi trẻ nhận được cảm tình của khán giả khi kết hợp cùng các thành viên tổ ấm nhỏ, mang đến cho người xem hình ảnh hạnh phúc viên mãn. Đó cũng là mong muốn của siêu mẫu Xuân Lan gởi đến những khán giả có mặt tại buổi diễn.

Gia đình ca nhạc sĩ Khánh Đơn cũng đưa con gái trình diễn

Bên cạnh các mẫu nhí, show diễn còn thu hút sự chú ý với màn sải bước catwalk của Cindy Thái Tài trong vai trò vedette trong bộ sưu tập Câu chuyện của đại dương và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Nữ nghệ sĩ đa năng chứng minh khả năng catwalk bậc thầy trong không gian lãng mạn và quyến rũ.

Cindy Thái Tài khoe thần thái của "bà trùm" catwalk

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới