THỜI TRANG » Thời trang sao

Cô ấy là mẫu ăn mặc theo phong cách tối giản trong mùa hè để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và cao cấp

Chủ nhật, 21/07/2024 16:05

Chào mọi người! Tôi luôn rất thích Angelina julie. Phong cách nữ chính của cô ấy rất cay nghiệt và ngổ ngáo, trong cuộc sống hàng ngày, trang phục của cô ấy cũng rất đẹp, và cô ấy được gọi là mẫu trang phục theo phong cách tối giản.

Trong số này, cô chia sẻ những bức ảnh đường phố mùa hè của mình. Chúng ta, những cô gái bình thường cũng có thể học được một số kỹ năng ăn mặc theo phong cách tối giản từ họ để có thể nhanh chóng tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và cao cấp!

Phong cách tối giản trông như thế nào?

Phong cách tối giản, đúng như tên gọi, thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thoải mái nhưng thực chất sự tinh tế ẩn chứa trong những chi tiết như chất liệu vải, hoa văn, phối màu.

Màu cơ bản cổ điển

Bạn sẽ thấy rằng trong cuộc sống hàng ngày, mọi set đồ tối giản của Julie đều mang phong cách cổ điển và trường tồn với thời gian, với diện tích lớn các màu cơ bản làm chủ đạo và hầu như không có màu nào quá cầu kỳ.

Áo vest trắng và quần ống rộng màu đen được chọn phối màu đen trắng cổ điển trông thanh lịch và không phô trương nhưng trông cũng rất cao cấp.

Màu đen hẳn là một trong những màu cơ bản yêu thích của Julie. Màu đen tượng trưng cho sự quý phái và bí ẩn, đồng thời có tác dụng giảm béo tốt nhất. Nó mang lại cảm giác sang trọng, yên tĩnh nhưng đủ quyến rũ.

Vào mùa hè, bạn có thể chọn một chiếc váy đen. Nếu là trang phục hàng ngày thì thiết kế dáng suông được khuyên dùng hơn. Nó có phong cách thanh lịch và giản dị, giản dị và lười biếng.

Mặc dù những vùng sáng và màu trắng rộng lớn hơi khó chăm sóc, nhưng chúng có thể truyền tải một cách mơ hồ cảm giác “bảo quản quần áo tiết kiệm chi phí”, hiệu quả thể hiện sự quý phái là rất tốt và cũng đặc biệt thân thiện với các cô gái. với màu da tối hơn.

Tông màu đất cũng rất được ưa chuộng theo phong cách tối giản, trong đó kaki, be, cà phê đều là những gam màu rất cao cấp. Ví dụ như chiếc váy quây kaki mà Julie mặc đơn giản, cao cấp, mang lại cảm giác điềm tĩnh, rất phù hợp với những cô gái trưởng thành.

Chú ý đến chất liệu của quần áo

Phong cách tối giản là do thiết kế rất đơn giản và lựa chọn màu sắc chiếm nhiều màu cơ bản. Nếu muốn tạo cảm giác cao cấp, bạn phải theo đuổi họa tiết của chính quần áo.

Quần áo chất lượng tốt không chỉ đắt tiền mà còn phản ánh tầm quan trọng của sự thoải mái. Đây là nét quyến rũ của phong cách tối giản.

Ví dụ, đối với một chiếc váy màu trắng, bạn có thể chọn vải gai tự nhiên, lụa, vải lanh và các chất liệu khác. Nó sẽ mang lại cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng, đồng thời sẽ rất thoải mái khi mặc và mang lại cho bạn cảm giác như cổ tích.

Chiếc áo len màu cà phê được làm từ chất liệu cashmere mỏng trông mềm mại và nhẹ nhàng, dáng suông tạo cho người nhìn cảm giác lười biếng khi kết hợp với một chiếc váy dài màu trắng tuy không có thiết kế quá nhiều nhưng lại khiến người ta có cảm giác đặc biệt. cao cấp và có một cảm giác thoải mái đầy phong cách.

Váy treo dài kaki được làm bằng vải lanh, có họa tiết riêng và nếp gấp tự nhiên, khiến nó trông thanh lịch và giản dị hơn.

Phù hợp phù hợp

Phong cách tối giản không mù quáng theo đuổi những bộ trang phục hấp dẫn quá khổ hoặc bó sát ở phần giữa. Phong cách tối giản theo đuổi những kiểu cắt may vừa vặn, như thể nó được may đo riêng.

Một bộ đồ vừa vặn trông trang nghiêm và tươm tất hơn. Nó mỏng nhưng có cảm giác rộng rãi. Nó tạo cảm giác rất thoải mái khi mặc và đồng thời có thái độ khiêm tốn và rất trang nhã.

Ví dụ, chiếc áo sơ mi trắng có hình dáng không có đường cong đặc biệt thon gọn. Nó hoàn toàn được nâng đỡ bởi hình bóng của cơ thể con người và trông đặc biệt đơn giản và thanh lịch.

Áo vest trắng cũng là kiểu dáng đơn giản, vừa vặn, không nhấn mạnh vào đường cong nhưng cũng không quá rộng rãi, trông đặc biệt phóng khoáng khi mặc cùng quần ống rộng màu trắng càng tăng thêm cảm giác. về sự hoành tráng và gọn gàng.

Áo phông trắng cũng là một thiết kế rất vừa vặn, mới mẻ và tự nhiên. Kết hợp với quần kaki ống rộng là trang phục hàng ngày theo phong cách tối giản trông rất thoải mái.

Trang điểm và làm tóc không cần quá cầu kỳ

Bạn sẽ thấy rằng trong cuộc sống hàng ngày của Julie, cách trang điểm và làm tóc của cô ấy rất giản dị, điều này thực sự làm tăng thêm cảm giác lười biếng và thư thái.

Chỉ cần buộc mái tóc xoăn nhẹ thành đuôi ngựa sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng và trẻ trung, rất hợp với áo phông đơn giản và quần ống rộng. Bạn cũng có thể cuộn lại tùy ý, rất sảng khoái và gọn gàng.

Giày, túi xách không cần quá bắt mắt

Cốt lõi của phong cách tối giản là cực kỳ đơn giản, sẽ mang đến bầu không khí bình dân và cao cấp. Vì vậy, khi lựa chọn phụ kiện, túi xách và giày dép cũng không cần thiết phải quá cầu kỳ, bắt mắt và màu sắc phải nằm trong phạm vi an toàn.

Ví dụ, Julie chọn một chiếc váy màu trắng, túi xách và giày của cô ấy có tông màu đất nhẹ nhàng, trông khiêm tốn và cao cấp. Hơn nữa, túi và giày cũng cùng màu khiến cô ấy trông sang trọng hơn.

Một điểm nữa là phong cách tối giản tuy theo đuổi sự đơn giản nhưng không thể bỏ qua sự tinh tế trong từng chi tiết. Bạn có thể lựa chọn những phụ kiện tinh tế một cách thích hợp, chẳng hạn như những chiếc dây chuyền cực mỏng sẽ không quá lố mà trông đặc biệt tinh tế và nữ tính. Bạn cũng có thể chọn một chiếc mũ chống nắng hay kính râm xinh xắn để trông mình thời trang hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới