THỜI TRANG » Thời trang sao

Có cô phù dâu nào gợi cảm như Selena Gomez: Đứng bên nhân vật chính mà hút hết ánh nhìn xung quanh

Thứ sáu, 22/02/2019 20:43

Nữ ca sĩ Selena Gomez lên đồ quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng khi đảm nhiệm vai trò phù dâu trong đám cưới bạn thân.

Vào ngày 21/2 vừa qua, Selena Gomez đã góp mặt trong đám cưới của cô bạn thân Courtney Barry. Xuất hiện trong trang phục đầm đen khoe trọn vòng 1 căng đầy, nữ ca sĩ xinh đẹp này còn búi tóc gọn gàng, trang điểm ấn tượng khi đảm nhiệm vai trò phù dâu cùng với 1 số người bạn khác trong nhóm.

Nữ ca sĩ Selena Gomez lên đồ quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng khi đảm nhiệm vai trò phù dâu trong đám cưới bạn thân.

Có thể thấy, Selena rất vui khi chứng kiến Courtney Barry sánh đôi với chú rể Sam Lopez. Cô không chỉ ở bên cạnh căn chỉnh váy cho cô dâu mà còn cùng mọi người ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt này.

Selena căn chỉnh váy áo và quấn quýt bên cô dâu.

Trước đó, Gomez cùng nhóm bạn thân đã tổ chức tiệc chia tay cuộc đời độc thân cho Courtney Barry bằng 1 chuyến đi chơi biển. Cô cũng hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh diện bikini quyến rũ, đi cưỡi ngựa với những cô nàng trong nhóm.

Những hình ảnh đẹp của Selena Gomez trong đám cưới Courtney Barry.

Kể từ khi xuất viện sau quá trình điều trị tâm lý, Selena Gomez dành nhiều thời gian ở bên gia đình và những người bạn của mình. Cô ưu tiên chăm sóc sức khỏe, thường xuyên luyện tập thể thao và giữ tâm trạng tốt. Mặc dù có tăng cân, thân hình tròn chịa hơn trước nhưng Selena lại nhận được không ít lời khen ngợi và động viên từ cư dân mạng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)