THỜI TRANG » Thời trang sao

Có con gái như thiên thần như thế này bảo sao Marian Rivera 'nghiện' mặc đồ đôi với công chúa nhỏ

Thứ bảy, 31/08/2019 11:54

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” và bé Zia xứng đáng là cặp mẹ con phong cách hàng đầu tại châu Á.

Mới đây, Marian Rivera hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ một số hình ảnh mới của cô bên con gái cưng Zia khi hai mẹ con tới thăm một thánh đường. Trong ảnh có thể thấy, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines và công chúa nhỏ mặc đồ đôi hết sức đáng yêu.

Marian Rivera cùng con gái mặc đồ đôi tới thăm một thánh đường.

Vì đang trong thời gian cho con trai thứ hai bú sữa mẹ nên Marian vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon thả. Cô thường chọn các trang phục suông giấu thân hình mũm mĩm trước ống kính máy ảnh. Riêng con gái của Marian thì khỏi phải nói, cô bé rất chuộng phong cách tiểu thư điệu đà. Zia hay sử dụng phụ kiện băng đô để làm đẹp cho mài tóc dài đen mượt của mình.

Bé Zia nhà “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” xinh xắn trước ống kính máy ảnh.

Mặc dù chưa đầy 4 tuổi nhưng công chúa nhỏ nhà Marian Rivera và Dingdong Dantes là một trong những người mẫu quảng cáo được nhiều thương hiệu săn đón. Vợ chồng Marian đã tạo tài khoản ngân hàng riêng cho con gái. Tất cả tiền kiếm được của cô bé khi đóng quảng cáo sẽ được gửi vào tài khoản này. Khi nào Zia lớn, Marian và chồng sẽ trao lại cho con tài khoản trên. Mặc dù bé Zia có năng khiếu nghệ thuật và rất thích xuất hiện trên truyền hình nhưng Marian cho biết cô chỉ cho phép con vào showbiz khi cô bé học hành xong xuôi.

Marian vốn “nghiện” diện đồ đôi với con gái cưng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới