THỜI TRANG » Thời trang sao

Có diện đồ xa xỉ nhưng đây là lần đầu tiên Công nương Kate mặc cả 'cây' Chanel

Thứ ba, 21/03/2017 09:29

Trong chuyến công du Paris vừa qua, Công nương Kate đã gây ấn tượng với cả set đồ Chanel đắt giá.

Không chỉ là một trong những nhân vật Hoàng gia được yêu mến nhất, Công nương Kate còn được coi là biểu tượng thời trang của Anh Quốc. Bên cạnh việc diện những món đồ bình dân đến từ Zara, Topshop, cô còn thường xuyên khoác lên mình các bộ cánh đắt giá của hàng loạt nhà mốt cao cấp như Alexander McQueen, Jenny Packham, Emilia Wickstead... Tuy nhiên phải cho đến mới đây, Công nương mới lần đầu diện đồ của thương hiệu Chanel.

Công nương Kate lần đầu diện đồ Chanel trong suốt 6 năm qua

Vừa qua, vợ chồng Hoàng tử Anh đã có chuyến công du tại Paris - Pháp. Trong chuyến đi này, Công nương Kate tiếp tục khiến người ta phải xuýt xoa, ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang vô cùng thanh lịch và đẹp mắt của mình.

Kate Middleton đã diện cả "cây" Chanel đắt giá bao gồm bộ váy tweed dáng xòe thanh lịch kết hợp cùng thắt lưng và túi xách mini màu đỏ đun. Trong đó, chỉ riêng bộ váy đã có giá 236 triệu đồng, túi xách có giá 85 triệu đồng còn thắt lưng là 19 triệu đồng. Không chỉ đẹp mắt, bộ cánh này còn được đánh giá là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để Công nương Kate bày tỏ tấm lòng với Paris bởi đây cũng chính là quê hương của Chanel.

Cận cảnh cả set đồ Chanel đắt giá của Công nương Kate, trong đó riêng chiếc váy đã có giá 236 triệu đồng

Chiếc váy được Công nương kết hợp cùng thắt lưng da bản nhỏ có logo Chanel và túi xách mini màu đỏ đun bằng da bê với quai túi mạ vàng. Chiếc đồng hồ của cô đến từ thương hiệu Cartier có giá gần 140 triệu đồng

Cũng trong chuyến công du này, Công nương Kate còn xuất hiện trong những thiết kế đầm dạ hội của nhiều thương hiệu khác với giá thành không hề nhỏ chút nào.

Công nương Kate trong chiếc đầm đen của Alexander McQueen

Còn đây là đầm màu bạc tinh xảo của nhà mốt Jenny Packham

Công nương Kate mặc cả "cây" Chanel hơn 300 triệu đồng trong chuyến công du Paris

>> Công nương Kate ấn tượng khi diện 3 độ váy xinh đẹp trong buổi tiệc cùng chồng

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)