THỜI TRANG » Thời trang sao

Có một kiểu phẫu thuật thẩm mỹ gọi là bỏ kính, Dương Mịnh và Lưu Thi Thi thì không sao nhưng Chu Bút Sướng thì thay đổi quá lớn

Thứ hai, 07/12/2020 08:14

Hãy cùng nhìn lại diện mạo của một vài nữ minh tinh trước và sau khi bỏ kính để thấy họ có sự thay đổi đến nỗi như “phẫu thuật thẩm mỹ”.

Nhiều người nhận xét có lẽ Lưu Thi Thi không nên đeo kính vì khiến cô trở nên già và đơ cứng. Khi không đeo kính, mỹ nhân nhìn cuốn hút và gợi cảm hơn nhiều.

Nữ ca sĩ Chu Bút Sướng được nhiều người biết đến khi cô tham gia trong một chương trình tài năng âm nhạc. Thời điểm đó, Chu Bút Sướng thường phải đeo kính vì bị cận thị, tuy nhiên sau đó cô đã từ từ bỏ kính ra. So với hiện tại, sau khi nhìn hình bên phải lúc nữ ca sĩ đeo kính, cư dân mạng cho rằng cô hoàn toàn "lột xác".

Nhìn hình ảnh nữ diễn viên Dương Mịch đeo kính trong bức ảnh bên trái giống như một nữ người máy, nhưng sau khi bỏ kính ra trong bức ảnh bên phải, cô ấy trông quyến rũ hơn rất nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba có ngoại hình khá cao, và đường nét trên khuôn mặt rất thanh thoát, xinh đẹp. Tuy nhiên, việc đeo kính cũng khiến mỹ nhân Hoa ngữ này kém sắc hơn rất nhiều. Hình bên trái cho thấy cô ấy đeo kính, rõ ràng là đã che mất vẻ đẹp thuần khiết. Hình bên phải cho thấy khi bỏ đeo kính, mỹ nhân này không những thể hiện khuôn mặt xinh đẹp với đường nét hài hòa, mà còn toát lên được khí chất.

Quan Hiểu Đồng cho thấy sự thay đổi khá rõ rệt khi đeo kính. Bức ảnh bên trái cho thấy cô ấy đeo kính nhìn như một cô gái khá bình thường, sau khi tháo kính ở bức bên phải, cô thể hiện mình như một ngôi sao lớn đầy sự quyến rũ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới