THỜI TRANG » Thời trang sao

Có tình mới sau khi chia tay Bằng Kiều, Hoa hậu Dương Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Thứ hai, 28/10/2019 19:11

Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 khiến cư dân mạng 'mắt tròn mắt dẹt' khi đăng loạt ảnh nóng bỏng, gợi cảm với bikini trong chuyến nghĩ dưỡng tại Vũng Tàu.

Dương Mỹ Linh đăng quang "Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006" khi vừa tròn 24 tuổi. Sau khi sở hữu vương miện danh giá, cô hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: người mẫu, diễn viên... và là chủ của một nông trại lớn ở Đồng Nai.

Từng rất kín tiếng chuyện tình cảm, song năm 2014, Dương Mỹ Linh công khai hẹn hò với ca sĩ Bằng Kiều và qua Mỹ sinh sống, làm việc. Tuy nhiên sau 3 năm yêu đương mặn nồng, Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều chia tay mà không tiết lộ nguyên do.

Cuối tháng 8 vừa qua, Dương Mỹ Linh để lộ bằng chứng đã có bạn trai mới sau 2 năm hết duyên với Bằng Kiều. Theo một số nguồn tin tiết lộ, Dương Mỹ Linh đã hẹn hò với doanh nhân nổi tiếng Tôn Anh Bảo - Việt kiều hơn cô 11 tuổi, ông chủ chuỗi nhà hàng món Việt ở Mỹ và có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hà Kiều Anh, Thu Phương, Đỗ Mạnh Cường...

Hậu chia tay Bằng Kiều, Hoa hậu Dương Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Sau khi chia tay Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh dành nhiều thời gian để đi du lịch nghỉ dưỡng. Mỗi lần đi chơi, cô luôn tự tin diện bikini gợi cảm. Hiện người đẹp sinh năm 1982 đang có chuyến nghĩ dưỡng tại một resort 5 sao sang trọng ở biển Vũng Tàu.

Ở tuổi 37 "Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006" vẫn khiến người xem không thể rời mắt trước đường cong bốc lửa, cuốn hút

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới