THỜI TRANG » Thời trang sao

Cô vợ bị chồng cắm sừng trong 'Thế giới hôn nhân' dát hàng hiệu lên người: Bảo sao chẳng sang chảnh và thần thái ngút trời

Thứ năm, 23/04/2020 11:02

Trong phim 'Thế giới hôn nhân' Ji Sun Woo (do Kim Hee Ae) diện nhiều trang phục đến từ thương hiệu nổi tiếng có giá từ vài chục đến hơn 100 triệu đồng.

Bộ phim "Thế giới hôn nhân" (The World of the Married) đang "làm mưa làm gió" với mức rating cao ngất ngưởng 20.061%. Đáng nói là bộ phim này mới lên sóng được một nửa nhưng đã đe dọa xóa kỷ lục về lượt người xem của "SKY Castle" (22.3%) và "Hạ cánh nơi anh" (21.7%).

Nội dung phim nói về những đau khổ, dằn vặt nội tâm và cả toan tính của phó viện trưởng Ji Sun Woo (do Kim Hee Ae thủ vai). Ngoài chiếc áo blouse trắng, thì bác sĩ Ji thường xuất hiện với những set đồ hiệu sang chảnh đến từ những thương hiệu nổi tiếng, có giá cao ngất ngưởng.

Chiếc áo khoác nữ chính Ji Sun Woo diện trong tập 8 "Thế giới hôn nhân" đến từ thương hiệu Hermès có giá 4.950 USD (khoảng 116 triệu đồng).

Chiếc váy ngủ thêu hình hoa xuất hiện ở tập đầu của bác sĩ Ji tưởng rẻ nhưng có giá hơn 11 triệu đồng.

Thiết kế đến từ Max Mara có giá hơn 125 triệu đồng nhanh chóng hết hàng nhờ độ hot của phim "Thế giới hôn nhân".

Tổng set đồ gồm áo khoác và chân váy họa tiết của bác sĩ Ji cũng có giá hơn 20 triệu đồng.

Chiếc áo khoác tông màu trắng mà nữ chính phim "Thế giới hôn nhân" diện có giá lên tới 3.350 USD (78 triệu đồng) đến từ Max Mara.

Nữ chính cũng từng diện váy voan in hoa tông màu trầm thuộc BST Thu - Đông 2019 của Blumarine trong một phân ccó giá khoảng 2 7 triệu đồng)

Một set đồ khác gồm sơ mi, quần kẻ ô và áo khoác của nhà mốt Alexander McQueen cũng có giá vài chục triệu đồng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới