THỜI TRANG » Thời trang sao

Con gái 17 tuổi của Tom Cruise xinh đẹp ra đường, mặc váy ngắn, khoe đôi chân dài, cư dân mạng: Đẹp hơn con gái Beckham

Thứ sáu, 15/09/2023 09:51

Mỗi lần Suri Cruise xuất hiện trên đường phố, thiếu nữ này đều thu hút sự chú ý. Cô bé là con gái ruột duy nhất của hai diễn viên Tom Cruise và Katie Holmes.

Cánh paparazzi mới đây có ghi lại được loạt khoảnh khắc của Suri Cruise khi con gái Tom Cruise xuất hiện trên đường phố Manhattan, New York. Loạt ảnh ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Khán giả trầm trồ trước nhan sắc tuổi 17 của Suri. Cô bé thực sự đã trưởng thành và ngày càng duyên dáng.

Trong ảnh, con gái Katie Holmes diện trang phục đơn giản, áo hai dây trắng kết hợp chân váy bò năng động, trẻ trung. Nhan sắc cùng thần thái của Suri Cruise thêm phần nổi bật với kiểu tóc được búi cao gọn gàng.

Trong số các cô con gái thế hệ thứ hai của nhà sao, được thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ, người còn lại cũng được đánh giá cao chính là cô con gái của Angelina Jolie - Shiloh.

Một số cư dân mạng đã so sánh Suri với Harper - con gái nhà cựu danh thủ David Beckham và cho rằng cô bé xinh đẹp hơn Harper. Nhưng sự thật là mỗi người đều có một cá tính riêng, và Harper cũng có nét ngọt ngào của Harper. Suri cũng có cá tính riêng của Suri.

Cùng khám phá trang phục thường ngày giản dị nhưng vẫn cuốn hút của Suri 17 tuổi:

Quần short

Thiếu nữ 17 tuổi Suri rất tươi mới trong những chiếc quần short đi cùng áo thun oversize và giày thể thao năng động. Đôi lúc cô nàng còn khéo léo che chắn tổng thể bằng một chiếc blazer hoặc sơmi thanh lịch.

Quần jeans ống loe/ jeans ống rộng

Suri Cruise sành điệu khi biến tất cả các loại quần jeans thành bảo bối khoe chân hiệu quả. Con gái Tom Cruise dường như cũng muốn theo đuổi phong cách Y2K với những công thức croptop cộng jeans cạp trễ, ống rộng hoặc ống loe. Suri ưu tiên loại áo sát nách, áo dây hay cổ yếm với độ dài vừa phải.

Những chiếc quần jeans là item không thể thiếu trong tủ đồ của Suri.

Váy + giày vải

Tất nhiên, giày vải là thứ không thể thiếu cho những bộ trang phục trẻ trung, năng động. Kết hợp với một chiếc váy trắng trông cũng giản dị và thời trang.

Quả thực, không cần đồ hiệu Suri Cruise vẫn đủ sức gây ấn tượng với diện mạo xinh xắn, đáng yêu và gu thời trang giản dị của mình.

Xuyên suốt quá trình trưởng thành, Suri đã là nhân vật "con sao" được truyền thông và công chúng quan tâm

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới